Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > 15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì lính Mỹ hung hãn

15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì lính Mỹ hung hãn

thời gian:2024-09-05 20:30:32 Nhấp chuột:95 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 10:41 (GMT+7) 15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì lính Mỹ hung hãn

Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ bắt 15 thành viên phong trào thanh niên theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan với bạo lực hành hung hai quân nhân Mỹ.vú to

\"Nhóm thành viên Liên đoàn Thanh niên Thổ Nhĩ Kỳ (TGB) đã tấn công hai quân nhân Mỹ mặc thường phục tại thành phố Izmir. Lực lượng hành pháp đã có thể chóng chóng và bắt 15 nghi phạm\", chính quyền tỉnh Izmir, miền tây Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết hôm nay 2/9.

Theo truyền thông Mỹ, hai người bị hành hung là lính thủy chiến bộ tri ển khai trên USS Wasp, tàu đổi bộ tấn công cận đó một ngày.

Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận thông tin về sự việc và cho biết hai binh sĩ đều an toànvú to, đồng thời cảm ơn chức Thổ Nhĩ Kỳ đã có \"phản ứng nhanh\". hĩ Kỳ \"Bắt những người liên quan phải cam chịu\".

TGB nhận trách nhiệm và đăng video lên mạng xã hội, chọn một người đang trùm bao vũ lên lính M kỹ thuật mặc định, trong khi những người còn lại hô: \ "Người Mỹ về nước đi!\" bằng tiếng Anh. 15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì tấn công lính Mỹ     15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì tấn công quân lính Mỹ

Quân nhân Mỹ tấn công nhóm TGB ở thành phố Izmir, Tỉnh Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 2/9 Video: X/TGB

\"Những người lính Mỹ có bàn tay vấy máu binh sĩ của chúng ta và hàng hóa người Palestine không được làm ô uế đất nước này. Các vị trí sẽ được tiếp theo theo cách xứng đáng mỗi khi đặt chân đến vùng đất This \"vú to, TGB cho hay.

ặc nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ ở miền bắc Iraq, ông chủ đầu họ và giam họ suốt ba ngày..

Tổ chức TGB, có liên hệ với các nhóm Vatan theo chủ nghĩa dân tộc, mang quan điểm chống Mỹ kịch nghe và phản phản Thổ Nhĩ K ỳ nỗ lực gia nhập Liên minh châu Âu.

Ở Venezuela, Giáng sinh là ngày lễ quan trọng. Người dân thường bắt đầu lễ hội vài ngày hoặc vài tuần trước đêm Giáng sinh, thời điểm gia đình, bạn bè quây quần ăn uống, cùng nhau hát hò.

Bà Paetongtarn tiết lộ chương trình phát tiền được điều chỉnh so với kế hoạch ban đầu. Thay vì phát khoản tiền 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử của hơn 50 triệu người dân đủ điều kiện, sẽ có một khoản được chi trả bằng tiền mặt. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Dù vậy, ông Zelensky cho biết Ukraine có kế hoạch giữ các vùng lãnh thổ đã kiểm soát được ở vùng Kursk vô thời hạn để ép Tổng thống Nga Vladimir Putin phải bước vào bàn đàm phán. Lãnh đạo Ukraine nhấn mạnh việc duy trì kiểm soát các vùng lãnh thổ trên là một phần trong "kế hoạch chiến thắng"của ông nhằm kết thúc xung đột, thêm rằng mình sẽ trình bày kế hoạch này với các đối tác quốc tế, trong đó có Mỹ.

Thành viên nhóm này từng thực hiện nhiều nhiệm vụ hung quân nhân Mỹ vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền