Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ông Trump tuyên bố có quyền quỳ cuộc bầu cử năm 2020 - Báo VnExpress

Ông Trump tuyên bố có quyền quỳ cuộc bầu cử năm 2020 - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-05 19:59:05 Nhấp chuột:192 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 11:49 (GMT+7) Ông Trump tuyên bố có quyền can thiệp cuộc bầu cử năm 2020

Cựu tổng thống Trump khẳng định ông \"có đầy đủ quyền\" để có thể thách cuộc bầu cử năm 2020squirting, giữa lúc đối mặt áo cà vạt ngược kết quả.

\"Đã từng nghe việc một người bị truy tố vì có thể thách cuộc bầu cử tổng thống trong lúc bản thân có mọi quyền để làm điều đó, song tỷ lệ ủng hộ vẫn tăng lên sau khi bị truy tố? kết quả thăm dò thường đi xuống khi điều này xảy ra\", cựu tổng thống Donald Trump nói trong cuộc phỏng vấn với Fox News được công bố vào ngày 1 /9.

Cựu tổng thống Mỹ tỏ ra ngạc nhiên khi báo cáo trạng thái liên bang vào ông phải càng ngày càng giúp tăng tỷ lệ hỗ trợ trong các chuyến thăm, bởi ông cho rằng những người hỗ trợ đã không nhận được số tiền phải trả ngay từ đầu.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc phỏng vấn với Fox News phát sóng ngày 1/9. Ảnh: Fox News

Cựu tổng thống Trump trong cuộc phỏng vấn phát sóng ngày 1/9. Ảnh: Fox News

Donald Trump đang phản đối lực lượng ngăn cản quốc gia chứng minh chiến thắng của ông Joe Biden và tước đi quyền bầu cử bầu cử bằng cử tri. ăm 2020 một cách bất hợp pháp.squirting

Giới chức Mỹ cho biết những tuyên bố sai sự thật của ông Trump, như \"cuộc bầu cử bị đánh cắp\", là chất xúc động dẫn đến cuộc bạo loạn Đồi Capitol ngày 1/6/2021 .

Cựu tổng thống Mỹ cũng được huấn luyện bầu cử ở hạt Fulton, bang Georgia. .

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump chưa nói liệu ông có chấp nhận kết quả bầu cử nếu đối thủ Kamala Harris chiến thắng hay không.

Địa điểm rơi máy bay và danh tính hai phi công chưa được công bố.

Hai nguồn tin nói với Washington Post rằng các quan chức cấp cao Ukraine hoài nghi về thỏa thuận năng lượng với Nga ngay cả trước khi lực lượng của họ xâm nhập tỉnh Kursk. Họ cho rằng cơ hội đàm phán thành công chỉ ở mức tối đa 20% vì nghi ngờ sự chân thành của Nga. Một số quan chức khác hy vọng chiến dịch Kursk có thể là bước đầu tiên hướng tới thỏa thuận hòa bình toàn diện.

Ba tuần sau đó, quân đội Trung Quốc đăng video giới thiệu tính năng mẫu chó robot quân sự mà nước này từng công bố trong cuộc diễn tập chung Rồng vàng 2024 với Campuchia. Video cho thấy mẫu "quân khuyển robot" được gắn súng trường và phối hợp chiến đấu với binh sĩ Trung Quốc trên thao trường.

Đám đông hô hào ủng hộ cảnh sát khi người gây rối bị dẫn đi. Cựu tổng thống Mỹ nói đùa: "Chẳng nơi nào vui bằng sự kiện của Trump". Chiến dịch của ông sau đó gửi lời cảm ơn phản ứng nhanh nhạy của lực lượng an ninh.

Chiến dịch của bà Harris ngày 2 /9 cho rằng những bình luận mới nhất của Donald Trump cho thấy \"ông ấy tin mình đứng trên luật pháp\" \"Trump giờ tuyên bố có mọi quyền để can thiệp cuộc bầu cử năm 2020.squirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền