Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Airbus cũng gặp khủng hoảng về chất lượng? Lỗi động cơ gây lo ngại chung cho ngành hàng không

Airbus cũng gặp khủng hoảng về chất lượng? Lỗi động cơ gây lo ngại chung cho ngành hàng không

thời gian:2024-09-05 19:11:57 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Shanghai News on the 5) Sau khi Boeing gặp vấn đề về chất lượng, Airbus đã mở ra mức tăng trưởng đơn hàng bùng nổvú to, nhưng ngành hàng không hiện đang đau đớn phát hiện ra rằng chất lượng của Airbus có thể không đáng tin cậy như vậy.

Hôm thứ Hai, một chiếc máy bay của Cathay Pacific đã buộc phải quay trở lại do lỗi linh kiện. Sau khi xử lý sự cố của chuyến bay, Cathay Pacific đã kiểm tra toàn bộ máy bay Airbus A350 cùng loại của mình và phát hiện 15 trong số 48 máy bay bị hỏng linh kiện động cơ.

Cho đến nay, Cathay Pacific đã hủy gần 70 chuyến bay và cho biết do công việc sửa chữa vẫn tiếp tục nên các chuyến bay sẽ bị gián đoạn cho đến cuối tuần này hoặc thậm chí lâu hơn.

Nhật Bản và Singapore Airlines kiểm tra A350

Sau Cathay Pacific, Japan Airlines và Singapore Airlines cũng cho biết họ sẽ kiểm tra máy bay A350 của mình.

Có thông tin cho rằng ngày càng có nhiều hãng hàng không đang tìm kiếm lời giải thích từ Airbus và nhà sản xuất động cơ Rolls-Royce, hai người quen thuộc với vấn đề này tiết lộvú to, buộc Airbus và Rolls-Royce phải công khai làm rõ sự việc.

Các nguồn tin cho biết cuộc họp giao ban của Airbus có thể được tổ chức sớm nhất là vào thứ Năm.

Hôm thứ Hai, chuyến bay CX383 của Cathay Pacific gặp sự cố rò rỉ nhiên liệu khoảng 75 phút sau khi cất cánh và phải bay trở lại Hồng Kông. Cathay Pacific chỉ ra rằng đây là máy bay A350 đầu tiên trên thế giới gặp sự cố như vậy. Theo báo cáo phương tiện truyền thông, sự cố có liên quan đến sự biến dạng và xuống cấp của đường ống dẫn dầu.

他面对多项指控,包括合谋实施欺诈,为福士伟根(Volkswagen)旗下汽车使用“减效装置”进行欺诈,制造汽车排放量达标的假象。他也被指在2017年德国议会委员会调查丑闻时,提供虚假证词。

此外,外媒本周稍早报导称,在本月中旬的董事会议上,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)与其他高层将提出成本削减计划,当中包括叫停德国建厂计划,也可能出售可程式化逻辑闸阵列(FPGA)大厂Altera。

如果找到买家,酒店预计将被拆除,以便落实价值数十亿令吉的综合发展项目。

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng hiện không có bằng chứng nào chứng minh máy bay A350 gặp sự cố trên diện rộng, nhưng không thể loại trừ khả năng này. Điều này có thể yêu cầu nhiều hãng hàng không tham gia điều tra hơn trước khi đưa ra kết luận.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất máy bay không đề xuất một cuộc điều tra toàn cầu vì cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất và dẫn đến tổn thất khi tiếp đất. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay cơ quan quản lý.

Các cơ quan quản lý đang chờ xem sự phát triển

Cơ quan An toàn Hàng không Châu Âu, cơ quan quản lý nơi Airbus đặt trụ sở, vẫn đang chờ xem diễn biến và cho biết cơ quan này vẫn đang tiến hành đánh giá và không thể đưa ra bình luận gì thêm. Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ cho biết họ sẽ duy trì liên lạc với Cơ quan An toàn Hàng không Châu Âu và phản hồi dựa trên những phát hiện và hành động của Châu Âu. Cục Hàng không Dân dụng Hong Kong cho biết sẽ giám sát chặt chẽ sự cố động cơ A350 của Cathay Pacific.

Cũng chưa rõ liệu sự cố động cơ của Airbus có gây rắc rối lớn cho ngành hàng không hay không. Trước khi thế giới có thể nhìn thấy nguồn cung cấp máy bay ổn định và đáng tin cậy của Boeing, Airbus gần như đã trở thành nhà cung cấp duy nhất mà họ có thể tin cậy. Nếu Airbus gặp phải vấn đề về chất lượng, đó sẽ là một đòn giáng rất lớn vào toàn bộ ngành hàng không.

Theo ngành, British Airways, Virgin Atlantic, Qatar Airwaysvú to, Singapore Airlines và Japan Airlines là những hãng hàng không lớn khai thác máy bay A350, với tổng số 612 máy bay A350 đang hoạt động và có tới 88 máy bay đã được tìm thấy gặp trục trặc về động cơ.

máy bay ngành hàng không xe cuộn royce Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Luk Siu Fook: Nếu chuyến bay bị trì hoãn, hành khách sẽ phải hoàn lại toàn bộ số tiền. Đào tạo hàng không quốc tế thuê chuyên gia địa phương Huang Sihan: Không nên trở thành chủ đề đồn đoán chính trị 15 chiếc A350 của Cathay Pacific cần thay thế linh kiện động cơ Lỗi linh kiện động cơ Airbus A350 đầu tiên trên thế giới, máy bay Cathay Pacific 48 được đại tu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền