Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cảnh báo chích điện quá kích trong mít tinh của ông Trump - Báo VnExpress

Cảnh báo chích điện quá kích trong mít tinh của ông Trump - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-04 20:15:09 Nhấp chuột:102 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 23:04 (GMT+7) Trump

Một người đàn ông quá khích cố gắng xông vào khu vực báo chí ở sự kiện của ông TrumpBDSM, trước khi được cảnh báo bảo vệ bằng súng ch điện.

Trong sự kiện vận động tranh cử của cựu tổng thống Donald Trump ở Johnstown, Pennsylvania hôm 30/8, một người đàn ông đã tìm được lối vào khu vực dành cho báo chí và thành viên năng lượng. cấm

Đám đông hô hào cảnh sát khi người gây rối dẫn đi. Mỹ nói đùa: \"nơi nào vui bằng sự kiện của Trump\". Người quá khích bị chích điện trong sự kiện của ông Trump     Trump Video: X/Mollie_don

Richard M. Pritchard, Johnstown,xác nhận một người đàn ông đã bị bắt trong sự kiện của ông Trump hôm nay 30/8. Ngư thời gian này đã được thoải mái và dự kiến ​​bị cáo buộc tội vào tuần sau, bao gồm các chất gây rối loạn trật tự, chống lệnh bắt và gây rối nơi công cộng. Danh tính phạm tội chưa được công bố.

Pri tchard từ chối bình luận về động cơ của nghi phạm. ta là người ủng hộ hay phản đối Trump.BDSM

Người ủng hộ Trump vốn thường la ó phản đối các thành viên phóng viên. sau khi ông Trump chỉ trích những công ty truyền thông lớn đưa tin \"không công bằng\" giữa ông và ứng viên Dân chủ, Phó tổng thống Kamala Haris. cuộc phỏng vấn tuần này.

Theo CENTCOM, lực lượng liên quân đã tiêu diệt 15 thành viên IS trang bị vũ khí, lựu đạn, đai bom. Một quan chức quốc phòng Mỹ nói 5 binh sĩ nước này bị thương khi giao tranh và hai lính bị thương do ngã. Không có dân thường thương vong trong chiến dịch.

Đây là lần đầu tiên lãnh đạo NATO lên tiếng kể từ khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk ngày 6/8. Chiến dịch của Kiev gây bất ngờ do không thông báo trước với các nước đồng minh. Ông Stoltenberg nói Ukraine "không tham vấn NATO" và liên minh này "không có vai trò nào" trong quá trình Kiev tiến hành chiến dịch.

Trong những đêm hè nóng bức, người dân ở khu vực này thường mắc võng, trải chiếu ngoài sân để ngủ, khiến họ dễ bị đàn sói tấn công. Kiểm lâm và cảnh sát đã sử dụng UAV trang bị camera ảnh nhiệt để truy lùng bầy thú.

Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết Mes, phi công hàng đầu của nước này, đã điều khiển chiếc F-16 bắn hạ ba tên lửa hành trình, một UAV Nga, rồi bị mất liên lạc khi tiếp cận mục tiêu kế tiếp. Tiêm kích F-16 lao xuống đất sau đó, trung tá Mes không kịp bung dù thoát hiểm.

Trong khi đó, cố gắng cung cấp chiến dịch Trump Danielle Alvarez cho biết một số nhân, trong đó có thành công viên đài đài, nghe thấy anh ta \"la hét những điều ừ không hay về ông Trump\".

\"Người này có thái độ hung hướng về phía trước tổng thống và sân khấu, khi anh ta thu hút vào khu vực dành cho báo chí\", Alvarez nói.

Nghi phạm gây rối tại sự kiện của ông Trump tại Johnstown, Pennsylvania, vào ngày 30/8. Ảnh: AP

Nghi phạm gây rối tại sự kiện của ông Trump tại Johnstown, Pennsylvania, vào ngày 30/8. ận động tranh cử ở bang Pennsylvania , khiến Sở Mật phục vụ phải tăng cường giám sát để bảo an ninh.

Khi phát biểu ngoài trời ở bang Bắc Carolina ngày 22/8BDSM, cựu thống Mỹ đã phải đứng sau kính chống đạn, bảo vệ an ninh vốn chỉ dành cho tổng thống nhiệm vụ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền