Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác

Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác

thời gian:2024-09-04 20:17:35 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 4) Là sự kiện ngoại giao và quân sự thường niên trong nước của Trung Quốc, Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 14 tháng này. Theo một cuộc họp báo được tổ chức vào sáng thứ Tư, Trung Quốc đã thông báo rằng. Bộ Quốc phòng Mỹ sẽ dẫn đầu các phái đoàn tham gia, Nga, Ukraine, Israel cũng sẽ cử chuyên gia, học giả tham gia các hoạt động liên quan. Hiện tạiviệt nam, hơn 500 đại diện của các phái đoàn chính thức từ hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế, cũng như hơn 200 chuyên gia, học giả Trung Quốc và nước ngoài đã xác nhận tham dự, với số lượng và trình độ đạt đến tầm cao mới.

"United Daily News" của Đài Loan đưa tin rằng Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh đã tổ chức một cuộc họp giao ban truyền thông vào sáng thứ Tư trước khi ra mắt chính thức vào tuần tới, do Wu Jiangang, lãnh đạo nhóm điều phối toàn diện của ủy ban trù bị diễn đàn, chủ trì.

为了降低急救队的工作负担,消防厅从今年2月起扩大急救状况管理中心的工作范围,让其替代急救队判断患者病情并选定患者将被送往的医院。加上,实习住院医生集体罢诊导致急诊医疗缺口扩大,拒绝接诊的急诊室不断增加。

“我有一个非常严密的计划来阻止乌克兰和俄罗斯,而且我对中国有某种想法,也许不是计划,而是一个想法。”他说:“但我不能告诉你那些计划,因为如果我告诉你那些计划,我将无法使用它们,它们将会非常不成功。你知道的,有部分是惊喜,对吧?”

刑事诉讼涵盖了哈马斯数十年来的袭击指控việt nam,以及近一年前对以色列南部前所未有的袭击。

孙雯与胡骁在纽约东区联邦法院出庭时否认所有指控,法庭裁定两人各以150万美元和50万美元交保,只能在在纽约市、长岛、缅因州与新罕布什尔州地区活动,本月25日将再开庭。

Wu Jiangang cho biết diễn đàn này sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bắc Kinh từ ngày 12 đến ngày 14 tháng này với chủ đề "Cùng nhau xây dựng hòa bình và chia sẻ tương lai", với 4 cuộc họp toàn thể và 8 nhóm song song các cuộc họp.

Hơn 30 bộ trưởng quốc phòng đã tham dự

Ông còn cáo buộc rằng phái đoàn chính thức bao gồm hơn 30 bộ trưởng quốc phòng và chỉ huy quân sự, cũng như Phó Chủ tịch Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế, Tổng thư ký CICA, Phó Tổng thư ký của CICA. Tổ chức Hợp tác Thượng Hải, NATO, Liên minh châu Âu và các tổ chức quốc tế khác cùng đại diện các tổ chức khu vực sẽ tham dự cuộc họp. Ngoài ra, còn có hơn 30 cựu nhân vật chính trị và hàng chục học giả nổi tiếng đã tham dự cuộc họp.

Tại cuộc họp nêu rõ rằng diễn đàn này có bốn đặc điểm: Thứ nhất, về mặt khái niệm hướng dẫn, nó thực hiện sâu sắc khái niệm an ninh toàn cầu chung, toàn diện, hợp tác và bền vững, đồng thời xây dựng một nền tảng quan trọng để thúc đẩy thực hiện các nguyên tắc toàn cầu. các sáng kiến ​​an ninh và xây dựng một cộng đồng có nền tảng tương lai chung cho nhân loại; con đường đối thoại hơn là đối đầu, hợp tác hơn là liên minh, và đôi bên cùng có lợi thay vì tổng bằng không.

Thứ ba là tổ chức các hoạt động học thuật đặc biệt cũng như các hội thảo đặc biệt, triển lãm thành tích, hoạt động tham quan, v.v.; thứ tư là tiếp tục tạo cơ hội đối thoại bình đẳng cho các nước đang phát triển và các nước vừa và nhỏ về mặt đối tượng tham gia; . , nền tảng tiếng nói tập thể, đồng thời mở rộng hơn nữa sự tham gia của các nước tiên tiến như Châu Âu và Hoa Kỳ và các cường quốc mới nổi, đồng thời cung cấp hỗ trợ để tăng cường hợp tác Nam-Nam và thúc đẩy hợp tác Bắc-Nam.

Trước đóviệt nam, Wu Qian, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Trung Quốc, cũng cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ tổ chức vào cuối tháng trước rằng ban tổ chức Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 đã gửi thông tin tới các cơ quan quốc phòng của Trung Quốc. hơn 100 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ và Nga và quân đội đã gửi lời mời. "Theo những gì tôi biết được cho đến nay, cả hai nước (Hoa Kỳ và Nga) sẽ cử phái đoàn tham gia hội nghị. Tôi cũng hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều quốc gia được mời tham gia tích cực vào Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh."

Trung Quốc Hoa Kỳ Nga Ukraina Israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nga đảm nhận vai trò chủ tịch luân phiên BRICS hôm nay đã gặp Putin để thảo luận về mong muốn của Malaysia. [Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng Đến Nga trong chuyến thăm 2 ngày, cuộc gặp giữa Anwar và Putin dự kiến ​​sẽ trở thành tâm điểm Cựu trợ lý người Mỹ gốc Hoa của Thống đốc New York bị buộc tội làm gián điệp cho Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền