Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Đội cảnh sát chống ma túy đã chặn bắt và điều tra hai người đàn ông. Họ chống cự và bắn hai phát súng trong cuộc rượt đuổi. Một người bị bắt, người còn lại bỏ trốn.

Đội cảnh sát chống ma túy đã chặn bắt và điều tra hai người đàn ông. Họ chống cự và bắn hai phát súng trong cuộc rượt đuổi. Một người bị bắt, người còn lại bỏ trốn.

thời gian:2024-09-04 17:30:34 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Tin tức từ Nilai ngày 4) Đội chống ma túy Bukit Aman đã phát động một chiến dịch đặc biệt trên toàn bang. Họ chặn một chiếc ô tô khả nghi nhưng bị hai người đàn ông trong xe chống cự. Cảnh sát đã bắn hai phát súng trong quá trình truy đuổi. nhưng cuối cùng một người bị bắt còn người kia lợi dụng lúc hỗn loạn để trốn thoát. squirting

Cảnh sát tìm thấy 2.270 gram cocaine trong xe, có giá thị trường là 430.000 RM.

Hai nghi phạm đều là người nước ngoài. Cảnh sát hiện đang truy lùng các nghi phạm bỏ trốn và kêu gọi người dân có thông tin liên hệ với Sở cảnh sát Nilai theo số 06-7904222.

Cảnh sát trưởng quận Nilai Abdul Malik đã đưa ra tuyên bố cho biết các sĩ quan thuộc Đội chống ma túy Bukit Aman đã phát động một chiến dịch tại một bãi đậu xe chung cư ở Bandar Nilaisquirting, Negeri Negeri lúc 4:30 chiều ngày 3 tháng 9.

Anh cho biết, khi đó cảnh sát nhận thấy 2 người đàn ông nước ngoài đi du lịch trên Perodua Bezza có hành động khả nghi nên đã dừng xe để tiến hành điều tra.

"Theo thông tin, khi lực lượng công an tiếp cận, một người đàn ông chống trả quyết liệt và tẩu thoát thành công, còn người còn lại bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ."

Abdul Malik tiết lộ rằng chiếc xe mà hai người đàn ông nước ngoài đang lái là một chiếc xe bị đánh cắp. Sau khi khám xét kỹ hơnsquirting, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc túi màu nâu bên trong xe chứa khoảng 2.270 gam cocaine với giá thị trường là 430.000 RM. ; Giá trị của chiếc Perodua sedan Bezza bị tịch thu là 25.000 RM.

Ông chỉ ra rằng trong chiến dịch này, cảnh sát đã thu giữ ô tô và ma túy với tổng giá trị là 455.000 RM.

Đồng thời, anh tiết lộ rằng trong quá trình bắt giữ, cảnh sát đã bắn hai phát súng vào hiện trường để truy đuổi các nghi phạm nhưng cuối cùng một nghi phạm đã trốn thoát trong lúc hỗn loạn.

Abdul Malik cho biết, nghi phạm sau đó đã được đưa đến Tòa án Seremban để xin hoãn giam và đã được chấp thuận tạm giam bảy ngày, tức là từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 9.

Ông nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 39B của Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952 và Mục 307 của Bộ luật Hình sự (cố ý giết người).

据悉,车上共有4人,事故发生时,3人及时逃生。然而,其中1名三十多岁的巫裔男子因重伤被困在车内,不幸身亡。

该局是昨日在大山脚马朱路(Jalan Maju)展开针对车主没系安全带或骑士没戴头盔的取缔行动。

反贪会昨日展开逮捕行动squirting,共逮捕了33名涉嫌人员协助调查。

{hai mươi ba} vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một phụ nữ Thái Lan bị buộc tội vận chuyển ma túy qua biên giới nếu bị kết tội có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân. Một phụ nữ Thái Lan vượt chặng đường dài để vận chuyển ma túy vào Malaysia nhưng không tránh khỏi bị “Mắt diều hâu” của Cục Hải quan bắt giữ. Để đòi ly hôn sớm, anh ta gài bẫy vợ vì tội giấu ma túy, bị kết án 3 năm 10 tháng tù. Người đàn ông Trung Quốc được trắng án về tội buôn ma túy: Cuối cùng anh ta sẽ chứng minh được mình vô tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền