Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Gỗ đổ sập, người đàn ông bị đè tử vong

Gỗ đổ sập, người đàn ông bị đè tử vong

thời gian:2024-08-31 20:21:29 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 31) Gỗ xếp chồng lên nhau trong xưởng sản xuất ván gỗ ở Manjung không hiểu vì lý do gì mà bị sậpthreesome, khiến một người đàn ông bị đè nát. Sau khi dỡ gỗ ra, họ phát hiện người đàn ông này bị thương ở đầu và bị thương. bất tỉnh. Cuối cùng anh ta đã bị giết. Nhân viên y tế xác nhận rằng anh ta đã chết mà không được giải cứu.

Trợ lý Giám đốc Mohd Nordin, Giám đốc Sở Cảnh sát Manjung, đêm qua đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng Đồn Cảnh sát Ai Da Hua đã nhận được trình báo về vụ tai nạn vào lúc 11:20 sáng hôm qua.

Ông cho biết, lúc xảy ra vụ việc, cảnh sát đã đến xưởng sản xuất ván gỗ ở Ai Dahua, nơi xảy ra vụ việc. Theo lời kể của các nhân chứng, họ nghe thấy tiếng ván gỗ xếp chồng lên nhau rơi xuống nên đã đến kiểm tra và phát hiện. có người bị đè bẹp dưới tấm ván gỗ đổ.

"Nhân viên tại hiện trường đã bước tới để di chuyển thanh gỗ. Khi họ phát hiện ra người đàn ông bị ép có vết thương ở đầu và không có phản ứngthreesome, nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và xác nhận rằng người đàn ông đó đã chết."

Mohd Nordin cho biết cảnh sát hiện đang xử lý vụ việc như một vụ án đột tử và cũng sẽ tiến hành điều tra thêm.

Ông kêu gọi công chúng không lan truyền và lan truyền những suy đoán sai sự thật.

大马伊斯兰青年组织(ABIM)主席阿末米向《每日新闻》(Berita Harian)证实这项消息。

许毅翔自周二(27日)上午出门后音讯全无,其家人因担忧其安全问题,而通过社媒发布寻找许毅翔的贴文和照片。

报道表示,事故现场前多家商店仍处于休业状态,只有一家杂货店继续照常营业,且平时人流密集的印度清真寺路,事发后人流量剧减。

他表示,一名36岁印裔女东主于清晨4时50分在准备开业时,发现其商店的前方遭摧毁threesome,于是向警方报案。

Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cậu bé hào hứng xem diễu hành mừng Quốc khánh đến nỗi đầu vô tình bị mắc vào hàng rào sắt Một cụ ông 80 tuổi bị nghi lên nhầm xe, lao vào quán trà khiến 5 người bị thương. Xe tải quay đầu không kịp, đâm vào nhà hàng Ấn Độ [Bom bị phá hủy gặp lở đất] Hai sĩ quan cảnh sát bị gãy xương sau khi bị chôn xuống đất, tình hình đang ổn định
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền