Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ukraine kêu gọi Belarus rút quân khỏi biên giới chung

Ukraine kêu gọi Belarus rút quân khỏi biên giới chung

thời gian:2024-08-31 11:40:23 Nhấp chuột:59 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 07:06 (GMT+7) Ukraine kêu gọi Belarus rút quân khỏi biên giới chung

Ukraine cáo buộc Belarus tập trung quân đội ở biên giới chung hải nướcBDSM, yêu cầu Minsk chấm dứt \"hành động không thân thiện\".

Bộ Ngoại giao Ukraine ngày 25/8 cho biết tình báo nước này ghi nhận Belarus tập trung số lượng lớn binh sĩ ở khu vực Gomel gần biên giới phí a bắc Ukraine \"dưới vỏ bọc các cuộc diễn tập\". Kiev nói thêm rằng họ cũng thấy xe tăng, pháo, hệ thống phòng không và nhiều thiết bị khác của Belarus được bố trí ở khu vực.

\" Chúng tôi t ôi đề nghị Belarus không có sai sót bi thảm cho đất nước dưới áp lực của Moskva. giới Ukraine đến khu vực có khoảng cách xa hơn tầm bắn của các hệ thống mà Belarus sở hữu\ ", tuyên bố cho hay.

Tổng thống Volodymyr Zelensky kiểm tra việc xây dựng các công sự ở vùng Volyn, tây bắc Ukraine, gần biên giới Belarus hôm 30/7. Ảnh: AFP

Tổng thống Volodymyr Zelensky kiểm tra xây dựng các công trình ở khu vực Volyn, tây bắc Ukraine, gần biên giới Belarus hôm 30/7. Ảnh: AFP

Kiev cũng cho biết đã ghi nhận hiện diện của các thành viên WagnerBDSM, tập đoàn. quân sự tư nhân Nga. Belarus từng nhận được một số tay súng Wagner sau cuộc nổi loạn bất thành ở Nga năm hung.

Ukraine cảnh báo cuộc diễn tập quân sự ở khu vực biên giới gây ra mối đe dọa khó \"an ninh toàn cầu\" do gần nhà máy điện nhân Chernobyl, nơi từng xảy ra thảm họa hạt nhân nghiêm trọng

\" Chúng tôi nhấn mạnh rằng Ukraine chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có bất kỳ động thù địch nào chống lại người hành dân Belarus\ ", Bộ Ngoại giao Ukraine nói.

Thủ tướng đề nghị đẩy nhanh "kết nối cứng" về đường bộ cao tốc, đường sắt cao tốc, nhất là các tuyến Lạng Sơn - Hà Nội và Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng kết nối với Quảng Tây, đồng thời thúc đẩy nâng cấp "kết nối mềm" về hải quan thông minh, cửa khẩu thông minh.

Ông Dmitry nhấn mạnh "chúng tôi sẽ tiếp chiến dịch và sẽ đạt được tất cả mục tiêu đề ra".

Cutfield, 51 tuổi, người New Zealand, đang bị điều tra với cáo buộc về tội ngộ sát trong vụ đắm siêu du thuyền Bayesian ở phía đông đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông đã bị công tố viên Italy thẩm vấn ba lần trong những ngày qua, khi họ nỗ lực tìm hiểu lý do du thuyền hiện đại này bị chìm.

Vị trí Belarus. Đồ họa: Euronews

Vị trí Belarus. Đồ họa: Euronews

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko ngày 18/8 tuyên bố nước dàn quânBDSM, rải củi ở biên giới chung với Ukraine, sau khi báo lực Ukraine đã phát triển khai 120.000 quân ở khu vực.Belarus ngừng cho phép quân đội Nga sử dụng lãnh thổ để phát động cuộc chiến ở Ukraine hồi tháng 2/2022.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền