Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ba ô tô va chạm vào sáng sớm, Axia bốc cháy, hai người chết cháy

Ba ô tô va chạm vào sáng sớm, Axia bốc cháy, hai người chết cháy

thời gian:2024-08-30 20:28:12 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Kota Kinabalu News ngày 30) Một vụ tai nạn giữa ba ô tô đã xảy ra trên đường gần Sân bay Quốc tế Kota Kinabalu vào sáng sớm. Một trong hai ô tô bốc cháy tại chỗthreesome, không may có hai người bị thiêu sống.

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra tại Đại lộ Kambaiwan bên ngoài Sân bay Quốc tế Kota Kinabalu, liên quan đến một chiếc xe bán tải Toyota, một chiếc Perodua Axia và một chiếc Viva.

Sau khi nhận được báo cáo về vụ tai nạn từ trung tâm đường dây nóng khẩn cấp 999 vào lúc 2h30 sáng nay, Sở cứu hỏa và cứu hộ Kota Kinabalu đã ngay lập tức cử lực lượng tới hiện trường cách đó 4 km vào lúc 2h35.

Theo Asham Masharuddin, sĩ quan cứu hỏa hàng đầuthreesome, chiếc Axia đã bị thiêu rụi 100% trong vụ tai nạn ô tô. Hai thi thể cháy đen được tìm thấy trong xe và danh tính của họ vẫn chưa được xác nhận.

Ngoài ra, ông cho biết, nam tài xế Viva (34 tuổi) và tài xế xe bán tải (22 tuổi) liên quan đến vụ tai nạn chỉ bị thương nhẹ.

Ông cho biết, lực lượng cứu hỏa sau đó đã sử dụng tia nước để dập tắt đám cháy và hoạt động này được hỗ trợ bởi một đội từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Pittatan.

"Thi thể của hai người thiệt mạng sau đó đã được đưa ra khỏi xe và giao cho cảnh sát để xử lý tiếp." threesome

“不过,进一步调查仍在进行中,以鉴定凶手和作案动机。”

女屋主女儿向警方报案时指出,事发时,母亲在家中听到一辆车停在家门口的声音,于是起身查看,竟看到一名陌生人朝她家丢一包黄色漆料便离开。

笨珍警区主任莫哈末苏菲今日发布文告透露,警方是今日上午8时接获公众投报,车祸涉及丰田Fortuner休旅车、本田Civic轿车、第二国产迈威轿车、第二国产傲驾休旅车及两辆雅马哈摩哆,共6辆交通工具。

根据控状,他于6月某日下午3时左右,以及8月18日早上8时左右,犯下强奸继女的罪行。

Chiến dịch giải cứu kết thúc lúc 4:40 sáng. threesome

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 4 ô tô và 2 xe máy va chạm, thanh niên 18 tuổi tử vong thương tích nặng Thảm họa đang đến! Chiếc lốp lớn lao thẳng vào chiếc xe máy, người lái xe mất lái tông thẳng vào thanh chống va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc SUV mất lái và va chạm với xe tải, một nữ giáo viên 46 tuổi tử vong trên đường. Tài xế gọi xe mất lái lao thẳng vào rào chắn bê tông
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền