Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tàu KD Swordsman của Hải quân bị chìm ngoài khơi bờ biển Johor và một thợ lặn đã chết đuối khi trục vớt nó.

Tàu KD Swordsman của Hải quân bị chìm ngoài khơi bờ biển Johor và một thợ lặn đã chết đuối khi trục vớt nó.

thời gian:2024-08-29 20:05:25 Nhấp chuột:175 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 28) Tàu "KD Pendekar" của Hải quân Hoàng gia Malaysia bị chìm ở vùng biển ngoài khơi Tanjung Benyusovú to, Johor. Một thợ lặn của Hải quân Hoàng gia Malaysia (TLDM) không may thiệt mạng khi tham gia hoạt động trục vớt.

根据控状,被告被控于8月18日晚上约11时至凌晨12时,被告被控于本月18日,晚上大约11时至凌晨12时,在苏丹阿都哈林大道一座空置建筑物后,谋杀妻子诺贝根及女儿莉莲娜塔,抵触刑事法典第302(谋杀)条文。

“检查发现,该餐厅内置有86罐5公斤瓶装食用油,一共重达430公斤。该餐厅无法向当局出示拥有特定数量统制品食用油的准证或执照。”

“我们已在进行调查vú to,目前调查仍在进行中。我们已经向这对夫妇以及其他证人录取了口供。”

Quyền Giám đốc quận Kota Tinggi Mohd Shamsuri tiết lộ rằng quận cảnh sát nhận được tin một thợ lặn hải quân 28 tuổi đã chết đuối lúc 2h50 chiều ngày hôm qua.

Anh ta cho biết, thợ lặn hải quân bị chết đuối và một người bạn đồng hành 24 tuổi khác đã lặn xuống biển để thực hiện công việc tại địa điểm xác tàu "KD Swordsman" vào lúc 11 giờ sáng hôm qua. 12:29 trưa, Sau khi nổi lên, không thấy thợ lặn 28 tuổi nữa.

Anh ta kể rằng một sĩ quan hải quân 24 tuổi cuối cùng đã tìm thấy người bạn đồng hành 28 tuổi bất tỉnh của anh ta gần con tàu bị chìm và đưa anh ta lên mặt nước và đưa anh ta lên thuyền để cứu hộ, nhưng anh ta vẫn không thể hồi phục.

Hôm nay Mohd Shamsuri đã đưa ra tuyên bố đưa ra thông tin tiết lộ trên.

Người thủy thủ không may bị chết đuối là Arman Shan, 28 tuổi, đến từ Sabah.

Ông tiết lộ rằng một xe cứu thương quân sự đã gửi thi thể đến Bệnh viện Pandan ở Johor Bahru để điều tra tiếp theo và phân loại đây là một trường hợp tử vong đột ngột.

Vào ngày 25 tháng này, tàu "KD Swordsman" bị nghi đâm vào một vật thể dưới nước cách Tanjung Benyusokvú to, Johor khoảng hai hải lý về phía đông nam khi đang làm nhiệm vụ, khiến thân tàu bị hư hỏng. Toàn bộ 39 thuyền viên đều được cứu.

chết đuối Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cha chết một cách đau đớn, anh trai chết đói và chết trong nhiều ngày nhưng được cứu sống. Trường hợp thứ hai ở Pahang trong năm nay! Thanh niên 20 tuổi chết vì sốc nhiệt khi đang chạy bộ Các trường hợp tử vong đột ngột gia tăng, các dự án AED được triển khai ở nhiều nơi ở Serdang Bệnh tim đột ngột có thể đóng một vai trò quan trọng. Một người đàn ông 64 tuổi bất ngờ ngã gục và tử vong sau khi trèo lên mái nhà hái chôm chôm về thưởng thức cùng gia đình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền