Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Người đàn ông bị bắt vì giết Donald Trump - Báo VnExpress

Người đàn ông bị bắt vì giết Donald Trump - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-29 12:07:26 Nhấp chuột:199 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 23/8/2024, 07:13 (GMT+7) Donald Trump

Người đàn ông ở bang Arizona bị bắt sau khi đăng bài trên mạng xã hội cày ứng dụng tổng thống Cộng hòa Trump.squirting

Ronald Lee Syvrud, 66 tuổi, bắt vào khoảng 14h30 tại hạt Cochise, đông nam bang Arizona, Carol Capas, quan chức truyền thông hạt Cochise cho biết ngày 22/8. lực lượng đã đăng nhiều bài viết trên mạng xã hội cướp ông Donald Trump trong vài tuần qua.

Phát ngôn viên Sở Mật vụ Alexandria Worley nói họ đang điều tra Syvrud \" Chúng tôi chưa thể bình luận thêm. vào thời điểm hiện tại\", Worley nói.

ở bang Wisconsinsquirting, hành động hung người khác rồi bỏ trốn ở hạt Graham, Arizona.

Ronald Lee Syvrud. Ảnh: CCSO

nghi pHạm ronald lee syvrud. Ảnh : văn phòng cảnh sát trưởt cochise

Bài phát biểu được phát trên đài truyền hình Al Manar của Lebanon, khoảng 12 tiếng sau khi Hezbollah phóng hàng trăm rocket Katyusha và máy bay không người lái (UAV) vào loạt căn cứ và doanh trại Israel. Lực lượng này sau đó tuyên bố hoàn thành bước đầu chiến dịch trả đũa cho ông Shukr với "thắng lợi tuyệt đối".

Kể từ khi chiến sự Ukraine bùng phát, Telegram đã trở thành một kênh được các mạng lưới quân sự Nga và cả Ukraine sử dụng rộng rãi để truyền tải thông tin, thậm chí là liên lạc với nhau trên chiến trườngsquirting, do ứng dụng này hoạt động ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan tình báo phương Tây.

"Chúng tôi tung đòn bất ngờ để nghiền nát lực lượng Hezbollah", ông Netanyahu nói. "Đây tiếp tục là biện pháp hướng tới thay đổi tình hình ở miền bắc và đưa người dân Israel trở về nhà an toàn. Tôi xin nhắc lại đây không phải là chiến dịch cuối cùng".

ô ô ô , thăm biớn giới mỹ -mexico và phát biểu tượng vận động tranh cử tại đây. ựu tổng thống về nỗ lực bắt Syvrud trước khi ông Trump đến Arizona.

\"Không, tôi chưa nghe tin, có thể mọi người đều muốn tôi không phải biết chuyện này\", ông Trump trả lời khi được hỏi về những lời đe dọa vào mình \" Tôi nhưng không. thấy bất ngờ và nguyên nhân là tôi muốn làm những điều rất ác độc với kẻ xấu\".

Ông Trump hồi phục tháng 7 bị ám sát trong lúc vận động tranh cử ở bang Pennsylvania, Do Sở Mật phục vụ phải tăng cường giám sát để đảm bảo an ninh.

Đầu tháng 8, một người đàn ông ở bang Virginia đã bị truy tố với lực lượng đăng hàng bình luận đe dọa dọa quan chức Mỹ, vấn đề công việc sử dụng súng AR-15 ngọc vào bà Kamala Harrissquirting, ứng viên tổng thống Dân chủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền