Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > China Evergrande Motors bất ngờ đưa ra cảnh báo lợi nhuận, lỗ 12,3 tỷ đồng trong nửa đầu năm

China Evergrande Motors bất ngờ đưa ra cảnh báo lợi nhuận, lỗ 12,3 tỷ đồng trong nửa đầu năm

thời gian:2024-08-28 20:06:32 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Quảng Châu ngày 28) Tập đoàn ô tô Evergrande Trung Quốc đang chìm sâu trong khủng hoảng nợ nần bất ngờ đưa ra thông báo cảnh báo lợi nhuậnsquirting, cho biết tập đoàn sẽ ghi nhận khoản lỗ ròng 20,2 tỷ nhân dân tệ (khoảng 12,3 tỷ RM) trong nửa đầu năm của năm nay.

Dựa trên các báo cáo từ China Business News và Securities Times, Evergrande Automobile đã đưa ra thông báo vào cuối ngày thứ Ba (27) rằng họ dự kiến ​​Tập đoàn Evergrande Automobile sẽ ghi nhận khoản lỗ ròng toàn diện khoảng 20,254 tỷ RMB trong nửa đầu năm nay; trong nửa đầu năm ngoái, tập đoàn đã ghi nhận khoản lỗ ròng hợp nhất khoảng 6,873 tỷ RMB.

“虽然马航已与其他餐饮供应商合作squirting,但或许有一天他们会考虑我们的无糖飞机餐选择。”

值得一提的是,在可预见的未来,苹果的管理团队可能会有更多变动。许多高管都在60岁左右,已在公司工作了几十年。

高技术制造业引领盈利增长。1至7月份,高技术制造业盈利按年增长12.8%squirting,大幅高于规模以上工业平均水平9.2个百分点,拉动盈利增长2.1个百分点,对规模以上工业盈利增长的贡献率近六成,引领作用明显。

上周美联储主席鲍威尔释放了可能降息的信号,这使市场对美联储在9月开始降息的预期进一步升温。随著市场对于货币政策放松的乐观情绪再度高涨,投资者的焦点开始转向美联储下一步的动作,并评估其对未来经济走势及市场波动的影响。

Thông báo nêu rõ rằng tập đoàn dự kiến ​​sẽ ghi nhận mức lỗ ròng toàn diện tăng lên trong nửa đầu năm và theo nguyên tắc thận trọng, tăng dự phòng giảm giá các khoản phải thu từ các công ty con và công ty liên kết của Tập đoàn Evergrande, trong đó dự phòng trong nửa đầu năm nay là khoảng 167,37 tỷ nhân dân tệ.

Hiện tại, các công ty của Evergrande đang ngập trong nợ nần và Evergrande Automobile cũng đang phải đối mặt với áp lực hoạt động và tài chính nghiêm trọng.

Evergrande Motors thông báo vào ngày 5 tháng 8 rằng tòa án nhân dân địa phương có liên quan đã ra phán quyết vào ngày 2 tháng 8 rằng hai công ty con của Evergrande Motors đã tiến hành thủ tục phá sản và tái tổ chức, bao gồm Evergrande New Energy Vehicle (Guangdong) Co., Ltd. và Evergrande Intelligence Automobile Công ty TNHH (Quảng Đông)

Trước đósquirting, Evergrande Automobile đã phải trả lại nhiều khoản thưởng và trợ cấp đã cấp cho các cơ quan hành chính địa phương với tổng trị giá khoảng 1,9 tỷ nhân dân tệ do vi phạm hợp đồng vào tháng 6. Kể từ đầu năm nay, nhà máy của Evergrande Automobile ở Thiên Tân đã tạm ngừng sản xuất.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền