Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Gian lận bằng cách đóng giả giáo viên để đặt hàng ngày càng tràn lan, với 427 trường hợp được báo cáo kể từ tháng 4, dẫn đến thiệt hại hơn 6,8 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

Gian lận bằng cách đóng giả giáo viên để đặt hàng ngày càng tràn lan, với 427 trường hợp được báo cáo kể từ tháng 4, dẫn đến thiệt hại hơn 6,8 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 21:39:48 Nhấp chuột:149 hạng hai

Những kẻ lừa đảo giả danh giáo viên để đặt hàng cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống ngày càng tràn lan. Kể từ tháng 4, cảnh sát đã nhận được 427 trình báo liên quan đến số tiền ít nhất 6BDSM,8 triệu nhân dân tệ.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra thông báo vào thứ Ba (27 tháng 8) để nhắc nhở công chúng rằng trong loại hình lừa đảo này, những kẻ lừa đảo thường giả danh là giáo viên của các trường học địa phương và liên hệ với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống, bán lẻ hoặc liên quan đến dịch vụ bằng cách điện thoại hoặc WhatsApp. Đặt hàng hoặc đặt trước một số sản phẩm và dịch vụ.

Những kẻ lừa đảo thường đưa ra các yêu cầu bổ sung hoặc chỉ định một thương hiệu nhất định. Khi nạn nhân không đáp ứng được yêu cầu, kẻ lừa đảo giới thiệu nạn nhân với nhà cung cấp giả. Trong một số trường hợp, những kẻ lừa đảo có thể cung cấp ảnh chụp màn hình thanh toán cho nạn nhân để trấn an họBDSM, nhưng ít ai biết rằng những ảnh chụp màn hình này là giả mạo.

Sau khi nạn nhân hỗ trợ đặt hàng, "nhà cung cấp" sẽ mất liên lạc hoặc không thể liên lạc với khách hàng nữa và chỉ khi đó nạn nhân mới nhận ra rằng mình đã bị lừa.

Cảnh sát đã đưa ra thông báo vào ngày 26 tháng 6 để nhắc nhở người dân cảnh giác với loại lừa đảo này. Theo đóBDSM, từ ngày 12 tháng 4 đến ngày 26 tháng 6, ít nhất 60 người đã bị lừa và bị mất ít nhất 831.000 Đài tệ.

本次收购是华平投资与联实集团在今年7月31日成立合资平台后的第一笔交易。合资平台的主要投资方向为亚太地区的生命科学与研发相关的房地产,且其资产管理规模在此次交易后超过20亿元。

SolarNova计划是新加坡最大太阳能发电项目,而EDPR刚在今年2月得标SolarNova计划下的第八轮批量太阳能板租赁项目。本次合作是微软第二次与EDPR在新加坡达成交易。

其一,企业和市场工作区块将着重于提出点子,鼓励公司上市、提高投资者参与、改善交易流动性,以及促进上市证券的公平估值。

Trong hai tháng từ 26 tháng 6 đến 27 tháng 8, hơn 360 người đã rơi vào hình thức lừa đảo này và số tiền thiệt hại tăng lên gần 6 triệu nhân dân tệ.

Cảnh sát khuyên công chúng nên xác nhận xem công ty mà họ đang giao dịch có phải là thương gia hợp pháp hay không và không nên trả trước khi kết nối với các nhà cung cấp mới. BDSM

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền