Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lãnh đạo quận Johor trấn áp tội lái xe say rượu cuối tuần qua, bắt giữ 42 người và phát hành 625 giấy phạt

Lãnh đạo quận Johor trấn áp tội lái xe say rượu cuối tuần qua, bắt giữ 42 người và phát hành 625 giấy phạt

thời gian:2024-08-26 20:23:08 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 26) Để tiếp tục trấn áp tình trạng lái xe khi say rượuthreesome, cảnh sát Johor đã phát động một chiến dịch thực thi pháp luật kéo dài ba ngày trong khu vực tài phán và bắt giữ 42 người đàn ông và phụ nữ bị tình nghi lái xe khi say rượu.

Cảnh sát trưởng Johor Gumar chỉ ra rằng Cảnh sát Johor đã thực hiện các hoạt động trấn áp ở nhiều quận và thành phố khác nhau trong phạm vi quyền hạn của mình từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 8 và bắt giữ 42 người từ 25 đến 68 tuổi. Trong số những người lái xe say rượu, có 40 người. nam và 2 là nữ.

Ông chỉ ra rằng 41 người trong số họ đã vi phạm Mục 45(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe trong tình trạng say rượu hoặc ma túy). Sau khi bị kết án, họ có thể bị phạt ít nhất là 1.000 RM hoặc không nhiều hơn. 5.000 RM tiền phạt và phạt tù với thời hạn không quá 2 năm.

Một người đàn ông khác đã bị bắt theo Mục 186 của Bộ luật Hình sự (cản trở công chức thi hành công vụ). Sau khi bị kết tộithreesome, anh ta có thể bị kết án 2 năm tù hoặc phạt tiền 10.000 RM hoặc cả hai.

警方条款全球进行乙醇检测。Cảnh sát yêu cầu mọi người phải kiểm tra nồng độ cồn.

Guma đã đưa ra tuyên bố sáng nay tiết lộ kết quả của lệnh cấm nêu trên.

Đồng thời, ông chỉ ra rằng trong đợt trấn áp nêu trên, cảnh sát đã kiểm tra tổng cộng 1.824 người và 1.585 phương tiệnthreesome, đồng thời phát hành 625 vé phạt POL 257 vì nhiều hành vi vi phạm khác nhau.

他指出,其中有41人抵触1987年陆路交通法令第45(1)条文(在醉酒或毒品的影响下驾驶),一旦罪成,可被罚款不少于1000令吉或不超过5000令吉的罚款,以及监禁不超过2年。

此外,救援人员已于上午约10时20分,在洞坑放置楼梯,开始进行新一轮的救援行动。

随后,大马消阿拯局、民防部队、警方、吉隆坡市政局和英达丽水等相关机构召开会议,该会议由吉隆坡市长拿督斯里巴杜卡麦慕娜主持。

Kumar cho rằng, những vụ việc bi kịch do lái xe say rượu tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng vẫn có những tài xế ngoan cố vẫn chọn cách lái xe ra đường sau khi uống rượu, như thể họ không quan tâm đến hình phạt mà họ sẽ phải chịu. khuôn mặt.

Ông cũng cho rằng nhận thức của công chúng về sự nguy hiểm của việc lái xe khi say rượu vẫn còn chưa đầy đủ. Hành vi phù phiếm này còn đe dọa đến sự an toàn cá nhân của những người tham gia giao thông khác. Vì vậythreesome, chính quyền sẽ tiếp tục trấn áp những hành vi vi phạm pháp luật để loại bỏ việc lái xe khi say rượu.

Lái xe say rượu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc điều tra lái xe say rượu của BTS SUGA lại bị hoãn, mạng Hàn bàng hoàng: tình hình sẽ xấu đi BTS SUGA bị yêu cầu rời nhóm vì lái xe trong tình trạng say rượu, thông tin cá nhân của fan phản đối bị rò rỉ gây tranh cãi Lái xe say rượu giết chết 2 người, sinh viên đại học trở về nhận tội Một tài xế say rượu mất lái và đi vào làn đường đối diện, hai sinh viên thiệt mạng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền