Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris cam kết hỗ trợ tầng lớp trung lưu, cảnh báo Trump sẽ đưa đất nước tụt hậu

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris cam kết hỗ trợ tầng lớp trung lưu, cảnh báo Trump sẽ đưa đất nước tụt hậu

thời gian:2024-08-23 18:03:58 Nhấp chuột:62 hạng hai

(ChicagoBDSM, ngày 23) Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Dân chủ Harris tuyên bố sẽ là một tổng thống “đoàn kết” người Mỹ và chỉ trích ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump vì muốn đưa Hoa Kỳ tụt hậu.

她在2021年首次败诉,当时法国的法院裁定,这些公司是为主权政府工作,享有免受起诉的法律豁免权。

一周多前,一个在德国科隆-瓦恩的军事基地,因饮用水储存设施附近的栅栏上发现一个洞,被封锁数小时进行调查。但德国军方表示,测试结果显示自来水没有受到污染。

现场观众并非所有观众都是支持者,哈里斯表示,11月的选举是“一次宝贵而短暂的机会,可以摆脱过去的痛苦、愤世嫉俗和分裂斗争,是一个制定新前进道路的机会”,不是作为任何一个政党或派别的成员,而是作为美国人。

最高法院在7月份的一项裁决中曾表示,尽管阿赫迈底亚教派被宣布为“非穆斯林”,但他们有权在家中、宗教场所和机构内BDSM,信奉和宣扬自己的信仰,只要他们不使用穆斯林术语。

Agence France-Presse đưa tin rằng tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ tổ chức ở Chicago, Illinois, vào thứ Năm theo giờ địa phương, Harris đã nhấn mạnh trong bài phát biểu nhận đề cử rằng cô ấy sẽ là một chiến binh thuộc tầng lớp trung lưu mạnh mẽ hơn Trump và ủng hộ việc giảm súng bạo lực và giúp “cải cách hệ thống nhập cư bị hỏng của chúng ta” để giảm tình trạng nhập cảnh bất hợp pháp.

"Tôi sẽ là một tổng thống đoàn kết chúng ta để đạt được những khát vọng cao nhất, một tổng thống lãnh đạo và lắng nghe, một tổng thống thực tế, thực dụng, có lương tri và sẽ luôn đấu tranh vì người dân Hoa Kỳ." Tổng thống nói với những người ủng hộ đang cổ vũ: "Chiến đấu vì tương lai luôn đáng giá. Đó là cuộc chiến mà chúng ta đang chiến đấu. Cuộc chiến vì tương lai của nước Mỹ."

Harris, 59 tuổi, nói với khán giả rằng bà sẽ đoàn kết người lao động, các chủ doanh nghiệp nhỏ và các công ty Mỹ để tạo việc làm, đồng thời bà sẽ làm việc để "phát triển nền kinh tế của chúng ta và giảm chi phí cho các công việc hàng ngày như chăm sóc sức khỏe, nhà ở và cửa hàng tạp hóa." Chi phí của nhu cầu".

Cô cũng cam kết tạo ra một "nền kinh tế cơ hội" nơi mọi người có thể cạnh tranh và thành công, "dù bạn sống ở khu vực nông thôn, thị trấn nhỏ hay thành phố lớn".

Bà nói: "Xây dựng tầng lớp trung lưu sẽ là mục tiêu rõ ràng trong nhiệm kỳ tổng thống của tôi."

Kể từ khi Tổng thống Biden rút lui khỏi cuộc đua và bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris, Harris đã bị nhóm vận động tranh cử của Trump chỉ trích nặng nề vì không đề xuất rõ ràng một loạt quan điểm chính sách trong vòng một tháng.

Harris nhắm vào chương trình nghị sự trong nước của Trump, nói rằng ông không đấu tranh cho tầng lớp trung lưu hay người Mỹ bình thường. Bà nói: “Thay vào đó, anh ấy đang đấu tranh cho bản thân và những người bạn tỷ phú của mình, và anh ấy sẽ cung cấp cho họ một đợt giảm thuế mới”.

Cô cũng cảnh báo về "Kế hoạch 2025" cực hữu, một kế hoạch quản trị cấp tiến do một nhóm chuyên gia cố vấn xây dựng. Cô ấy nói: "Tóm lạiBDSM, nó đang đưa đất nước chúng ta đi thụt lùi."

Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ chính trị Mỹ Trump (Trump) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Robert Kennedy Jr. được tiết lộ sẽ rút khỏi cuộc đua và thay vào đó ủng hộ Trump [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris chấp nhận đề cử tổng thống của đảng Dân chủ [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris sẽ có bài phát biểu quan trọng nhất trong chính trị [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Clinton ủng hộ Harris và chỉ trích Trump vì luôn nói "Tôi"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền