Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Việc xây dựng căn cứ quân sự mới của Hoa Kỳ tại Nhật Bản bắt đầu phản đối;

Việc xây dựng căn cứ quân sự mới của Hoa Kỳ tại Nhật Bản bắt đầu phản đối;

thời gian:2024-08-20 22:20:23 Nhấp chuột:175 hạng hai

(Naha News ngày 20) "Ryukyu Shimbun" của Nhật Bản đưa tin chiều thứ Ba theo giờ địa phươngBDSM, việc xây dựng căn cứ Henoko mới của quân đội Hoa Kỳ ở Okinawa, Nhật Bản, đã chính thức bắt đầu và đông đảo người dân Okinawa đã phản đối trước doanh trại quân đội Mỹ.

China News trích dẫn các báo cáo rằng dự án này do Cục Phòng thủ Okinawa thuộc Bộ Quốc phòng Nhật Bản (Bộ) chỉ đạo. Khi tàu cẩu bắt đầu hoạt động đóng cọc trên bờ biển Vịnh Henoko Oura, điều đó có nghĩa là việc xây dựng Henoko sẽ diễn ra. Căn cứ mới đã chính thức bắt đầu.

Dự án này đã bị người dân Okinawa phản đối kịch liệt, ngày hôm đó rất đông người dân đã đến Trại Schwab của quân đội Mỹ đóng tại Nhật Bản để phản đối. Ngoài ra, một số người còn đi thuyền tới công trường để phản đối.

有部分环球乘船赶赴施工现场抗议。(图取自X/琉球新报) Một số người đi thuyền đến công trường để phản đối. (Ảnh chụp từ X/Ryukyu Shinpo)

Video có liên quan

Theo các báo cáo trước đó, vào năm 1996, chính phủ Nhật Bản và Mỹ đã đồng ý chuyển căn cứ quân sự của Hoa Kỳ ở Futenma, tỉnh Okinawa, đến Henoko, Thành phố Nago. Căn cứ mới dự kiến ​​xây dựng hai đường băng sau khi cải tạo đất.

据悉,该男主播提到东京千代田区的靖国神社周一凌晨疑又遭小粉红涂鸦BDSM,以简体中文写上不雅文字时,也脱稿加上个人意见,发表了约莫20秒新闻稿中没有提及的内容,但日本相关报导并未曝光该男子的脱稿陈述。

据悉,上述朝鲜军人在位于江原道高城郡的陆军第22师作战区域投韩,军衔为上士。军方已将其移交给有关部门,相关部门正在调查其南下过程等具体情况。

韩联社报导,这是两国自2019年9月进行第3轮谈判后时隔5年重启谈判。双方计划将谈判范围由原先的商品领域拓展至服务、投资、数码、环保、生物等领域,从而签署涵盖市场开放和经贸新规则的自贸协定。

Người dân Okinawa cho rằng kế hoạch di dời thực chất là để xây dựng căn cứ mới nên phản đối kịch liệt và yêu cầu chuyển hoàn toàn căn cứ quân sự của Mỹ ra khỏi Okinawa.

Phớt lờ sự phản đối của người dân Okinawa, chính phủ Nhật Bản bắt đầu các hoạt động cải tạo tại khu vực Henoko vào tháng 12 năm 2018. Tuy nhiên, người ta sớm phát hiện ra rằng nền đáy biển rất mềm và phải đóng 71.000 cọc dưới đáy biển để cải thiện nền tảng.

Mặc dù Thống đốc tỉnh Okinawa Tamaki Dani phản đối mạnh mẽ kế hoạch di dời, nhưng chính phủ Nhật Bản vẫn thay mặt tỉnh Okinawa phê duyệt việc sửa đổi thiết kế của căn cứ Henoko vào tháng 12 năm 2023 và thúc đẩy việc xây dựng.

"Ryukyu Shinpo" cho biết mặc dù Bộ Quốc phòng Nhật Bản tuyên bố rằng nền móng mềm sẽ không xảy ra vấn đề an toàn nào sau khi căn cứ được hoàn thành nhưng các chuyên gia liên quan cho rằng căn cứ vẫn có thể bị chìm sau khi hoàn thành. BDSM

{hai mươi hai} Nhật Bản quân đội Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thị trấn Fuji Kawaguchiko, Nhật Bản Bức màn che phủ núi Phú Sĩ đã được dỡ bỏ “Ẩm thực quốc gia” đang khủng hoảng! Mì ramen Nhật Bản bùng nổ, các cửa hàng phá sản Người dẫn chương trình tiếng Trung của NHK đi chệch kịch bản nói "Quần đảo Điếu Ngư là lãnh thổ của Trung Quốc" và dư luận Nhật Bản bùng nổ “Thử thách lớn nhất” của Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi: nỗ lực thu hồi mảnh vụn hạt nhân có độ phóng xạ cực cao lần đầu tiên vào ngày 22
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền