Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump: Tôi cổng nhìn hơn bà Harris

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump: Tôi cổng nhìn hơn bà Harris

thời gian:2024-08-20 18:40:02 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 14:16 (GMT+7) Ông Trump: Tôi nhìn hơn bà Harris

Cựu tổng thống Trump nói ông ngoại hình đẹp hơn Phó tổng thống Harrisgái xinh, tiếp tục công kích cá nhân thủ thuật Dân chủ.

\"Tôi đẹp hơn bà ấy nhiều. Tôi là người ưa nhìn hơn Kamala\", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 17/8 nói chuyện với đám đông tại cu ộc mít tinh ở Wilkes-Barre, bang Pennsylvania, nhắc tới Phó thống đốc Kamala Harris . 8}Ông Trump phát biểu ở Wilkes-Barre, bang Pennsylvania, ngày 17/8. phỏng vấn với tỷ lệ giàu có Elon Musk cùng ngày, ông cho rằng bà Harris đang được truyền thông \"nuông chiều\" kể từ khi trở về thành phố ứng viên tổng thống dân chủ.

\"Bức tranh bà ấy trên tạp chí Time tạo bà ấy trông giống như nữ diễn viên đẹp nhất còn sống \"gái xinh, Trump rền rĩ với Musk \"Bà ấy. trông giống như đệ nhất phu nhân Melania tuyệt vời của chúng ta giống như Kamala chút nào, dĩ nhiên bà ấy là một phụ nữ đẹp, nên họ sẽ không bàn tới nữa\".

Trong cuộc mít tình ở Wilkes-Barre, ông Trump còn công kích cả Tổng thống Joe Biden, đề cập

\"Chuyện chuyện gì xảy ra với Biden thế? Tôi đã cạnh tranh với Biden và giờ tôi lại đầu với người khác gái xinh

Joseph Costello, Phát ngôn viên dịch dịch của bà Harris, phản bác phát ngôn của cựu thống đốc, cho rằng ông \"tổ chức cuộc mít tinh mới nhưng vẫn dùng bài cũ\".

Hình ảnh bà Harris trên bìa tạp chí Time ngày 12/8. Ảnh: Time

Hình ảnh bà Harris trên bìa tạp chí Thời gian ngày 8/12. Ảnh: Time

Danh sách từ bệnh viện al-Aqsa, nơi tiếp nhận thương vong, cho thấy trong số những người chết có Sami Jawad al-Ejlah, thương nhân đã hợp tác với IDF để chuyển thịt, cá vào Dải Gaza. Mẹ, hai vợ, 11 người con 2-22 tuổi và 3 người thân khác của al-Ejlah cũng thiệt mạng trong trận bom. Phóng viên AP có mặt tại hiện trường xác nhận số thương vong này.

"Nếu Kiev thực hiện kế hoạch nhằm gây ra thảm họa nhân tạo ở phần lục địa châu Âu này, dẫn tới ô nhiễm phóng xạ trên vùng lãnh thổ rộng lớn, họ sẽ lập tức chịu các biện pháp đáp trả quân sự và kỹ thuật - quân sự cứng rắn", Bộ Quốc phòng Nga ra tuyên bố.

Giới chức nhận định những người này bị ngộ độc vì nhà nghỉ có thể đã dùng nguồn nước suối nhiễm norovirus để chế biến món mì lạnh, gà nướng.

\"Donald Trump không thể lừa gạt về chương trình nghị sự nguy hiể m của Dự án 2025gái xinh, thuế với các gia đình lao động thêm 3.900 USD, chấm dứt Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng và tước qu yền tự do của chúng ta năm 2016, ông Trump đã thắng ít sao ở bang này, nhưng để thua tại Pennsylvania năm 2020. Khảo sát mới nhất từ ​​​​Hill và Decision Desk HQ cho thấy tỷ lệ ủng hộ bà Harris đang cao hơn ông Trump ở Pennsylvania.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền