Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lilian Chu: "Hiệp hội Hữu nghị Quốc gia Đài Loan" là lực lượng hỗ trợ mạnh nhất cho Quốc dân đảng

Lilian Chu: "Hiệp hội Hữu nghị Quốc gia Đài Loan" là lực lượng hỗ trợ mạnh nhất cho Quốc dân đảng

thời gian:2024-08-18 12:51:55 Nhấp chuột:128 hạng hai
2024/08/18 12:03

[Phóng viên Lin Xinhan/Taipei Report] Chủ tịch Kuomintang Zhu Lilun đang đến thăm Hoa Kỳ và tham gia sự kiện của Hiệp hội Hữu nghị Quốc gia Đài Loan tại Houston hôm nay Chu Lilun cho biết Hiệp hội Hữu nghị Đài Loan-Mỹ hàng năm là một thời điểm quan trọng đối với Đài Loan; Kuomintang để tập hợp sức mạnh đội ngũ. Đặc biệt trong quan hệ Đài Loan-Mỹ và hợp tác kinh tếgái xinh, thương mại, không thể bỏ qua sự đóng góp của mọi người. Là cầu nối quan trọng đối với cộng đồng Hoa kiều ở nước ngoài, họ đóng vai trò quan trọng và là người ủng hộ mạnh mẽ nhất cho Quốc dân đảng.

Zhu Lilun chỉ ra rằng trong ba năm qua, ông đã trải qua hai cuộc bầu cử quan trọng trong nhiệm kỳ chủ tịch đảng. Nhờ sự đoàn kết và nỗ lực của mọi người, Quốc Dân Đảng đã giành được chiến thắng vang dội ở 15 quận và thành phố trong các cuộc bầu cử địa phương. . Mặc dù cuộc bầu cử tổng thống thất bại như mong đợi trong cuộc tổng tuyển cử đầu năm nay nhưng nó đã trở thành đảng lớn nhất trong Quốc hội. Đây là kết quả của sự nỗ lực chung của mọi người.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Zhu Lilun nói rằng 54 thành viên trong cuộc họp kín của Quốc dân đảng trong Viện Lập pháp, do Yuan Hanguo-yu lãnh đạo và Phó Chủ tịch Lập pháp Jiang Qichen, sẽ rất đoàn kết. kiên quyết bảo vệ Trung Hoa Dân Quốc và thúc đẩy phúc lợi của Đài Loan. Dự luật có lợi cho đất nước và người dân sẽ làm cho nền dân chủ và tự do của Đài Loan ngày càng tiến xa hơn. Tôi xin cảm ơn Hiệp hội người Mỹ gốc Đài Loan đã ủng hộ. mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Quốc dân đảng, Lập pháp viện và Trung Hoa Dân Quốc.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền