Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tổ chức Prince Rouge đã bị lừa gạt bằng cách mạo danh Một tài xế xe tải đã bị lừa 150 nhân dân tệ để lấy tiền hỗ trợ.

Tổ chức Prince Rouge đã bị lừa gạt bằng cách mạo danh Một tài xế xe tải đã bị lừa 150 nhân dân tệ để lấy tiền hỗ trợ.

thời gian:2024-08-17 17:33:02 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 17)  Tổ chức Ung thư Johor Three Princes đã bị lừa bởi bọn tội phạm giả vờ thu phí đăng ký với lý do cung cấp kinh phí hỗ trợ. phí đăng ký RM150. Nhận bất kỳ khoản trợ giúp nàovú to, chỉ để biết bạn đã bị lừa.

Cảnh sát trưởng Johor Gumar chỉ ra rằng ngày hôm qua cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông địa phương 33 tuổi (tài xế xe tải), cho biết rằng anh ta đã rơi vào một vụ lừa đảo viện trợ dưới danh nghĩa Quỹ Ung thư Hoàng tử Johor và bị mất 150 Ringgit.

Anh ta nói rằng nạn nhân đã xem buổi phát sóng trực tiếp của Tiktok vào tối ngày 15 tháng này, trong buổi phát sóng trực tiếp, nghi phạm đã cung cấp một gói viện trợ từ Quỹ Ung thư Prince of Johor, với số tiền từ 3.000 RM đến 3.000 RM. 15.000 RM.

"Số tiền hỗ trợ tùy thuộc vào gói đã chọn và phí đăng ký dao động từ RM50 đến RM300. Nghi phạm cung cấp tổng cộng 6 góivú to, cụ thể là Gói A đến Gói F, mỗi gói có tiêu chuẩn tính phí khác nhau."}

Guma hôm nay đã ban hành tài liệu tiết lộ thông tin chi tiết liên quan đến vụ lừa đảo nêu trên.

现年81岁的事主黄女士来自马六甲,育有5名子女,幼子阿华(别名)为一名送货员,20年来患有精神问题,需长期服药,已婚且育有2名仍在中学就读的孩子。

笨珍警区主任莫哈末苏菲今日发文告透露,警方已注意到影片的传播vú to,经调查确认事件发生在笨珍工业区,视频中的两名警员则来自笨珍警察局。

他指出,警方在2间民宅里共逮捕11名即7男4女,年龄介于21至26岁的嫌犯,警方相信11名嫌犯隶属诈骗集团成员。

Ông cũng chỉ ra rằng nạn nhân quan tâm đến gói hỗ trợ nêu trên và đã liên hệ với nghi phạm qua WhatsApp để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Sau đó, theo hướng dẫn của đối phương, anh ta sử dụng mã QR do nghi phạm cung cấp để sử dụng tài khoản Ví điện tử nộp phí đăng ký nhận quỹ hỗ trợ.

"Nghi phạm hứa sẽ chuyển tiền hỗ trợ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của nạn nhân trong vòng 24 giờ sau khi đăng ký. Tuy nhiên, sau 24 giờ, tiền không được chuyển vào tài khoản ngân hàng của nạn nhân và số điện thoại của anh ta cũng bị nghi phạm sử dụng . Bị chặn."

Guma tiết lộ rằng cảnh sát đã kiểm tra với Quỹ Ung thư Prince José và xác nhận rằng quỹ này không cung cấp hỗ trợ thông qua bất kỳ quỹ đối ứng nào.

Anh ấy nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 420 Bộ luật Hình sự (gian lận). Theo quy định này, một khi bị kết án, một người có thể phải đối mặt với án tù ít nhất một năm và tối đa 10 năm, đồng thời bị đánh đòn hoặc bị phạt tiền.  

Cảnh sát nhắc nhở công chúng hãy cảnh giác và đừng dễ dàng tin tưởng vào bất kỳ quỹ hỗ trợ nào được cung cấp trực tuyếnvú to, đặc biệt là những khoản liên quan đến các nhóm hoặc tổ chức nhân danh gia đình hoàng gia. các gói hỗ trợ.

{hai mươi mốt} Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phụ nữ bị lừa hơn 290.000 nhân dân tệ do không tin tưởng vào đầu tư ngoại hối tiền ảo Công an triệt phá trung tâm nhắn tin của nhóm lừa đảo, bắt 11 nam nữ, tịch thu tài sản 500.000 đồng Những kẻ lừa đảo giả danh quan chức chống rửa tiền và phạm tội, người điều hành căng tin trường học đã bị lừa 130.000 nhân dân tệ. Một thanh niên 19 tuổi rơi vào bẫy lừa đảo bán thời gian để kiếm tiền nhanh chóng và cùng gia đình mất hơn 200.000 nhân dân tệ tiền tiết kiệm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền