Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Người đàn ông mắc chứng tự kỷ suýt gặp rắc rối khi đá ô tô chạy qua và ném xe đạp vào người

Người đàn ông mắc chứng tự kỷ suýt gặp rắc rối khi đá ô tô chạy qua và ném xe đạp vào người

thời gian:2024-08-13 20:09:09 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Bản tin Alor Setar ngày 13) Một người đàn ông bị nghi mắc chứng tự kỷ vừa đi xe đạp vừa đá vào những chiếc ô tô chạy ngang qua, thậm chí còn ném cả chiếc xe đạpvú to, suýt gây ra tai nạn giao thông!

Hai đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, theo đoạn video đầu tiên, khi một chiếc ô tô đi ngang qua một người đàn ông đang đi ô tô, người đàn ông này bất ngờ duỗi chân ra và đá vào chiếc xe, khiến anh ta không đạp được và quay đầu lại. xe đạp qua.

Video thứ 2 cho thấy khi một ô tô đi qua đoạn đường nêu trên, người đàn ông đã cố tình ném xe đạp về phía ô tô, buộc tài xế phải né, suýt gây ra tai nạn ô tô.

男人还将轿车抛向途经的轿车,几乎形成车祸。Người đàn ông còn ném xe vào những chiếc ô tô đi ngang qua, suýt gây ra một vụ tai nạn ô tô.

Vụ việc này xảy ra lúc 3 giờ chiều ngày 9 tháng 8 tại Công viên Nhân dân ở Alor Setar, Kedah.

Cảnh sát trưởng quận Kota Setar Siti Nosharavati chỉ ra rằng cảnh sát tìm thấy hai video trên mạng xã hội lần lượt có thời lượng khoảng 9 giây và 14 giây, suýt gây ra một vụ tai nạn giao thông.

"Cảnh sát đã xác định được người đi xe đạp là một người đàn ông địa phương 24 tuổi mắc chứng tự kỷ. Cảnh sát đã triệu tập gia đình anh ta để lấy lời khai."

Cô cho biết cảnh sát vẫn chưa nhận được bất kỳ trình báo nào từ những người có liên quan trong video. Trong mọi trường hợp, cảnh sát sẽ có những hành động thích hợp để tránh xảy ra những vụ việc tương tự và gây nguy hiểm cho sự an toàn của người tham gia giao thông.

999紧急热线中心是在晚上8时55分接获投报,金马利消拯局随即奉命赶去29公里外的车祸现场救援。据带队消防官安华巴林表示,出事的交通工具是一辆10吨级罗里,因失控侧翻在路肩。

“警方也在一辆第二国产车Alza轿车内,查获50个蓝色和绿色的包装中国茶叶,内含有总供50公斤冰毒及6公斤摇头丸。”

他们异口同声表示,他们皆是通过社交媒体找到同一个承包商并支付高达80%的费用后vú to,工程却停滞不前,最终更无法联系承包商,涉及金额从10万至40万令吉不等。据悉,除了屋主外,也有二手承包商被同一名承包商拖欠逾20万的欠款。

Kedah Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lỗi hệ thống hồ sơ y tế của Bệnh viện Danian ảnh hưởng đến gần 3.000 bệnh nhân Tuyên bố "dỡ bỏ lệnh cấm" là tự lừa dối bản thân Wu Xihua: Điều kiện tổ chức concert ở Kedah khắt khe hơn Khu công nghiệp Đan An liên tục mất điện khiến các nhà sản xuất thiệt hại khôn tả [Được phép tổ chức buổi hòa nhạc ở Kedah] Khó có được quan điểm thống nhất về tiêu chuẩn trang phục và cách di chuyển. Cai Tongyi cáo buộc Sanusi là "cởi mở giả tạo".
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền