Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Ba ông bà và cháu đã chết trong ngọn lửa] Báo cáo DNA của các xác chết cháy thành than sẽ được công bố trong vòng 3 ngày. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 48 tuổi.

[Ba ông bà và cháu đã chết trong ngọn lửa] Báo cáo DNA của các xác chết cháy thành than sẽ được công bố trong vòng 3 ngày. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 48 tuổi.

thời gian:2024-08-13 16:52:58 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 13)   Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz tiết lộ rằng ba ông bà và cháu đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạnthreesome, và báo cáo xét nghiệm ADN của hai người đã chết sẽ được công bố trong vòng ba ngày. xác nhận thêm danh tính của xác chết cháy thành than.

Ông cho biết, do 80% thi thể của người quá cố đã bị thiêu rụi nên tạm thời chưa thể xác nhận giới tính của thi thể bị cháy thành than và cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả báo cáo của phòng thí nghiệm.

Raik Mukhriz đã tiết lộ những điều trên khi được Sunshine Daily thẩm vấn hôm nay.

Noorazmathreesome, một nạn nhân vị thành niên 14 tuổi khác trong vụ án nói trên, đã bị nghi phạm đánh đập gây thương tích và hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Sultanah Fatimah ở Muar.

“海带网”突然倒闭,除了凸显中国经济低迷,也显示电商界竞争加剧的后果。

投资人大举出逃英特尔,在该财报发布翌日,其市值流失逾1/4,英特尔股价自首席执行员季辛格2021年初重返公司,并首度阐明转型计划以来,已暴跌68%,反观标普500同时期上涨39%。

半天休市时,炽昌粮油股价企于37.5仙,成交量为1亿1099万股,是第3大热门股。

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng ngày 9 tháng này tại một ngôi nhà gỗ kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là cụ Mohd Noor Yassin 82 tuổi. - vợ cũ, Alaa Abdul Hamid, và cháu gái 11 tuổi Nooradrina, 14 tuổi, bị thương nặng ở đầu và gãy tay và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Sau vụ việc, cảnh sát đã điều tra vụ án nêu trên viện dẫn Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự và nỗ lực hết sức để bắt giữ nghi phạm Azman 48 tuổi, kẻ bị tình nghi đốt nhà. là con trai của một cặp vợ chồng già không may chết trong vụ hỏa hoạnthreesome, còn người chết trẻ là mối quan hệ cháu trai.

ngọn lửa đốt phá giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 13 thiếu niên bị buộc tội âm mưu giết bạn cùng lớp Vụ tấn công tình dục máu lạnh và sát hại bé gái, nghi phạm tuổi teen có thể bị kết án tử hình nếu bị kết tội [Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Chồng của người quá cố: Những đứa trẻ vô cùng nhớ mẹ và mong được đưa thi thể về an táng càng sớm càng tốt Hai phụ nữ bị đâm trong trường tôn giáo và một người đàn ông bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền