Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Con trai riêng của Thái tử phi Na Uy bị cưỡng bức hành động hung phụ nữ

Con trai riêng của Thái tử phi Na Uy bị cưỡng bức hành động hung phụ nữ

thời gian:2024-08-10 21:02:27 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ tư, 8/7/2024, 21:11 (GMT+7) Con trai riêng của Thái tử phi Na Uy bị cưỡng bức hành động hung phụ nữ

Con trai riêng của Thái tử phi Mette-Marit bị bắt vì nghi ngờ hành động hung một phụ nữ ở OsloBDSM, khiến bà Mette-Marit phải ngâm chuyến đi đến Paris dự Olympic .

Marius Borg Hoiby, 27 tuổi, bị tình nghi \"tấn công cả về thể chất và tinh thần\" một cô gái ngoài 20 tuổi trong căn hộ ở Olso cuối tuần qua , cảnh sát Na Uy cho biết.{2

Cảnh sát cho biết trước đó họ được gọi đến xử lý vụ lợi ven căn hộ vào buổi sáng sớm 4/8. Hoiby bị bắt vì Cảnh báo cũng tiến hành xét nghiệm máu để kiểm tra xem Hoiby đã sử dụng. ma tinh hay không.

Danh tính cô gái không được tiết lộ, song cảnh sát cho biết giữa bị cáo và nạn nhân có mối quan hệ Express

\"Cả thân chủ của tôi và tôi vẫn chưa được thông báo đầy đủ nội dung dịch vụ. thải tự giải thích mọi công việc\", Oyvind BratlienBDSM, luật sư của Hoiby, nói.

Hoàng gia Na Uy chưa bình luận về sự việc.

\"Thái tử phi dự kiến ​​​​khởi hành sau\", một phát ngôn viên cho biết.

Nhà sử dụng học Trond Noren Isaksen cho biết đây là lần đầu tiên thành viên hoàng gia Na Uy phân tích lực lượng như vậy.

Hoiby hiện ở cùng mẹ tại điền trang hoàng gia ở Asker, tây nam thủ đô Oslo. ủa hoàng gia Na Uy, đã nuôi dưỡng Hoiby từ khi con riêng của vợ lên 3 tuổi.

Hoiby không giữ hoàng gia và đã không tham gia các hoạt động công khai của hoàng gia từ năm 2017.

Thái tử Haakon cùng vợ và các con trong ảnh chụp năm 2013. Ảnh: Time and Date

Thái tử Haakon cùng vợ và các con trong ảnh chụp năm 2013. Bạn trai cũ của bà, cha của Hoiby, đã bị kết án vì tội hành hung và kho trữ ma túy.

Sau khi kết thúcBDSM, Thái tử Haakon và Thái tử phi Mette-Marit có hai . con Công chúa In Grid Alexandra 20 tuổi và Hoàng tử Sverre Magnus 18 tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền