Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Doanh thu tháng 7 của China Country Garden giảm mạnh 72%

Doanh thu tháng 7 của China Country Garden giảm mạnh 72%

thời gian:2024-08-08 15:33:27 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Shanghai News ngày 6) Country Garden, một công ty bất động sản Trung Quốc đang gặp khủng hoảng tài chínhthreesome, đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng giảm mạnh 72% so với cùng kỳ trong tháng 7.

数据显示,今年前7个月出口总额达2兆美元,按年增长4%,前7个月进口总额达1.49兆美元,按年增长2.8%;前7个月进出口总额按年增3.5%。

面对市场压力,软银集团决定实施5000亿日圆的股票回购,以响应投资者呼吁公司回购折价严重的股票。

周一,随著受欢迎的日圆“套利交易”开始瓦解,全球股市经历了剧烈抛售,金融市场出现了剧烈波动,并且新的企业借贷被暂停。然而,周二,几家大型美国公司重新进入企业债券市场,计划借入约50亿美元threesome,这时股市反弹且国债收益率近期有所回落。

国行指出,上述储备金足以融资5.5个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

Báo cáo toàn diện, dữ liệu hoạt động chưa kiểm toán của Country Garden công bố vào thứ Hai (5) cho thấy trong tháng 7, tổng số tiền bán hàng theo hợp đồng phân bổ cho vốn cổ đông của công ty là khoảng 3,41 tỷ nhân dân tệ (RMB, tương tự bên dưới), được quy cho cho các cổ đông của công ty. Diện tích sàn bán theo hợp đồng của vốn chủ sở hữu là khoảng 380.000 mét vuông.

Dữ liệu cho thấy trong nửa đầu năm nay, số tiền bán hàng theo hợp đồng được phân bổ cho vốn cổ đông của công ty là 25,95 tỷ nhân dân tệ và diện tích bán hàng là 2,647 triệu mét vuông. Từ đó, trong bảy tháng đầu năm nay. Năm ngoái, doanh thu vốn cổ phần của công ty là 29,36 tỷ nhân dân tệ và diện tích bán hàng là 29,36 tỷ nhân dân tệ.

Tại cuộc họp hàng tháng của Country Garden Group tổ chức vào ngày 2 tháng 8, Yang Huiyan, chủ tịch hội đồng quản trị, cho biết việc đảm bảo giao nhà và quản lý bảng cân đối kế toán tích cực là hai mục tiêu cốt lõi của công ty trong nửa cuối năm; trong năm vẫn còn nhiều khó khăn và sẽ nỗ lực đảm bảo việc bàn giao nhà ở trong nửa cuối năm.

Về các chính sách hỗ trợ được Chính phủ đưa ra gần đây, Country Garden cho biết, mặc dù việc phục hồi thị trường vẫn cần thời gian nhưng việc tiếp tục nới lỏng chính sách bất động sản cũng đã mang lại niềm tin cho doanh nghiệp. Yang Huiyan cho biết, từ góc độ chính sách, chính phủ rất coi trọng tình hình hiện tại của ngành và đang thực hiện các biện pháp hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường.

Khi thị trường bất động sản Trung Quốc rơi vào mùa đông lạnh giáthreesome, Country Garden đã vỡ nợ trái phiếu bằng đồng đô la Mỹ vào tháng 10 năm ngoái. Hengxin Co., Ltd., một công ty con của công ty niêm yết Kingboard Holdings ở Hồng Kông, đã nộp đơn xin thanh lý lên tòa án vào tháng 2 năm nay với lý do Country Garden không trả được khoản vay 205 triệu USD (khoảng 900 triệu RM). Phiên điều trần về đơn khởi kiện lại bị hoãn lại cho đến tháng 1 năm sau, giúp công ty có không gian thở khi cố gắng hoàn tất kế hoạch tái cơ cấu nợ ở nước ngoài.

Vườn quê Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người xây dựng mô hình của Trung Quốc đang hấp hối! Hiệu suất của Country Garden nửa đầu năm sụt giảm gần 80% Doanh số của Country Garden giảm hơn 70% trong tháng 5; họ dự định bán Changxin Storage để gây quỹ Chen Jinsong: Ảo tưởng từ thị trấn ma đến sòng bạc - giải pháp cho Country Garden Forest City? Lin Deyi - Thành phố rừng: Thị trấn ma hay Thâm Quyến tiếp theo?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền