Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trương Thế Vinh: Danh thủ Hồng Sơn \'truyền lửa\' cho tôi

Trương Thế Vinh: Danh thủ Hồng Sơn \'truyền lửa\' cho tôi

thời gian:2024-08-02 20:12:16 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ hai, 29/7/2024, 00:00 (GMT+7) Trương Thế Vinh: Danh thủ Hồng Sơn \'truyền lửa\' cho tôi

Trương Thế Vinh nói sợ đã già khi thi \"Anh vượt ngàn chông gai\" nhưng tự tin vì nhìn nỗ lực của danh thủ Hồng Sơn ở sân chơi.gái xinh

Sau bốn tập show âm nhạc quy tụ 33 ngôi sao của làng giải trí, Trương Thế Vinh cùng đồng đội mang đến nhiều tiết mục tạo hiệu ứng cảm xúc với khoảng giả , ban đầu đến với chương trình, anh khá khó khăn. khăn để hòa nhập.

Trương Thế Vinh: 'Tôi yên ổn nhất khi được hát'     Trương Thế Vinh: \'Tôi yên ổn nhất khi được hát\'

Trương Thế Vinh: Danh thủ Hồng Sơn tường lửa cho tôi.

\" Nhưng nhìn sự tỏa sáng nhờ chăm chỉ và nỗ lực của cựu cầu thủ Hồng Sơn, từ cảm giác mất \'lửa\', tôi như được truyền lực\"gái xinh, Trương Thế Vinh nói về đàn anh cùng cái này.

Trương Thế Vinh từng sôi động nổi trong nhóm nhạc MP5 cách đây hơn 20 năm, tuy nhiên, sau đó con đường ca hát của anh bị gián đoạn Năm 2020, Trương Thế Vinh quay lại với việc lập nhóm nhạc mới nhưng Covid 19 diễn đàn đã hủy bỏ nhiều dự án.

Trương Thế Vinh: 'Tôi yên ổn nhất khi được hát'     Trương Thế Vinh: \'Tôi yên ổn nhất khi được hát\'

Trương Thế Vinh: \"Tôi hạnh phúc khi được trở lại nghề ca hát\".

Khi trở lại sân khấugái xinh, Trương Thế Vinh nói nhận ra lửa nghề còn âm cháy trong tim, thôi thúc tinh thần ổn nhất khi được hát, lan tỏa điều tích cực đến giả\", ca sĩ nói .

Anh tự nhận từng sai sót trong một số quyết định liên quan đến suy nghĩ nghề nghiệp. Hiện Trương Thế Vinh không đi tìm những thứ xa vời, thay vào đó là điều gần gũi với công chúng tại show âm nhạc, anh. học Binz, Rhymastic, Soobin.

Trương Thế Vinh tên thật là Nguyễn Xuân Vinh, 40 tuổi, sinh viên ở Đà NẵngNăm 2001, anh cùng Khánh Phương, Trần Tuyên và Phương Tài thành lập nhóm nhạc MP5. Nhóm hoạt động được ba năm thì tan chuyển sang solo, ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm như Tình yêu hoa gió, Anh sẽ trở về, Bức tranh trong thời gian 3), Cha và con và ... (2015), Người bất tử, Cây táo hoa (2018).

Ông Thomas Jolly - giám đốc nghệ thuật lễ khai mạc - phủ nhận tiết mục lấy cảm hứng từ bức tranh The Last Supper. Theo đại diện ban tổ chức, các màn biểu diễn mang đến thông điệp về sự tự do, bao dung, đa dạng văn hóa và chấp nhận mọi sự khác biệt.

Fan bên ngoài và trong sân vận động ở Munich. Video: Weibo/Taylor Swift Now

Chủ đề liên quan việc "video khai mạc Olympic biến mất" gây chú ý ở các mạng xã hội trên thế giới như X, hay thu hút hơn 500 triệu lượt xem trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo.

Trong công diễn một Anh trai vượt ngàn chông gaigái xinh, phát sóng tối 27/7, các nghệ sĩ thuộc nhóm mang tên Nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm ca sĩ Bằng Kiều, danh thủ Hồng Sơn, rapper Binz, S.T Sơn Thạch gây xúc động khi diễn tiết mục Tỉnh thức sau giấc ngủ đông (Grey D) về tình cha con.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền