Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > 3 tên trộm xe đi ngược chiều đâm vào xe cảnh sát; cảnh sát bắn lốp và bắt giữ 3 người

3 tên trộm xe đi ngược chiều đâm vào xe cảnh sát; cảnh sát bắn lốp và bắt giữ 3 người

thời gian:2024-08-01 14:32:08 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Tin tức Ipoh ngày 1) Ba tên trộm ô tô người Trung Quốc bị tình nghi cố ý phạm tội. Sau khi bị cảnh sát phát hiệnvú to, chúng đã lái xe đi ngược chiều, tông vào lan can trạm thu phí. và xe cảnh sát, rồi cuối cùng bắn thủng lốp xe khi viên cảnh sát bắn anh ta. Sau đó, nghi phạm đã mất lái và ba người đàn ông bị bắt.

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz cho biết, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 31/7, ba sĩ quan cảnh sát thuộc Sở cảnh sát Kunlun Horn đã tiến hành "chiến dịch đặc biệt nhanh chóng" và phát hiện một người đàn ông có vẻ ngoài khả nghi ở khu vực Vườn Songjun. Xe thể thao đa dụng Toyota Harrier.

Ông chỉ ra rằng sau khi cảnh sát quan sát khoảng 10 phút, họ phát hiện 3 người đàn ông Trung Quốc bước xuống xe và nghi ngờ họ có liên quan đến hoạt động trộm xe nên không ngờ lực lượng cảnh sát đã tiến tới kiểm tra các nghi phạm. Nghi phạm lập tức lên xe và nhấn ga nhanh chóng tẩu thoát.

"Các nhân viên cảnh sát và nghi phạm bắt đầu rượt đuổi, đi vào Đường cao tốc Bắc Nam từ Trạm thu phí Simpang Pulai và đuổi theo đến lối ra của Trạm thu phí Gopeng. Nghi phạm không chỉ lao thẳng vào lan can mà còn lùi lại Vào xe cảnh sát, viên cảnh sát buộc phải tự vệ và lao về phía xe cảnh sát. Nghi phạm đã bắn vào lốp xe của anh ta "

警方从嫌犯车内搜出犯案器具,包括一些假车牌。 Cảnh sát đã tìm thấy các công cụ gây án từ xe của nghi phạm, trong đó có một số dụng cụ. biển số giả.

Aziz nói với các phóng viên sau khi Cảnh sát trưởng Perak ăn tối với giới truyền thông vào tối thứ Tư rằng nghi phạm sau đó bỏ chạy về phía Gopeng và Batu Gajah. Cảnh sát tiếp tục truy đuổi từ phía sau, trong lúc đó nghi phạm trở nên nguy hiểm hơn và lái xe vào. hướng đối diện. .

"Cảnh sát đuổi theo họ đến cầu cạn Batu Gajah. Nghi phạm lại đâm vào xe cảnh sát. Viên cảnh sát lại nổ súng và tông vào bánh trước xe của nghi phạm. Cuối cùng, xe của nghi phạm mất lái. Ba nghi phạm ở trên tại chỗ. Hãy bình tĩnh."

Ông nói tiếp rằng cảnh sát đã tìm thấy một số công cụ phạm tội bị tình nghi dùng để gõ cửa ô tô và gương ô tô từ xe của nghi phạm, và chiếc xe Harrier do nghi phạm điều khiển là phương tiện được báo cáo là bị đánh cắp ở Puchong, Kuala Lumpur.

Ông nói rằng cuộc điều tra sơ bộ cho thấy ba nghi phạm lần lượt là 34, 37 và 47 tuổi, đều đến từ Johor. Họ có nhiều tiền án, bao gồm trộm cắpvú to, đột nhập nhà, cản trở công chức thi hành công vụ và các vụ án ma túy. cũng bị cảnh sát bắt giữ.

阿兹兹(中)在记者会上公布警方逮捕3名偷车贼的举止。 Aziz (giữa) thông báo cảnh sát đã bắt giữ ba tên trộm xe tại một cuộc họp báo.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã nộp đơn lên tòa án để tạm giữ nghi phạm trong bốn ngày và sẽ điều tra vụ án liên quan đến âm mưu giết người và các quy định liên quan khác của Bộ luật Hình sự.

Khi được hỏi liệu nghi phạm có liên quan đến các nhóm trộm xe bốn bánh gần đây ở các bang khác hay không, Aziz cho biết cảnh sát sẽ điều tra từ góc độ này.

他披露,62名被逮捕泰国人,分别为38名男子、21名女子及3名儿童,同时当局也逮捕3名年介25至45岁的本地雇主,分别是2男1女。

“根据初步调查,警方搜出疑似冰毒的白色粉末,重2583克,及疑似摇头丸(MDMA)包含绿色、紫色和灰色粉末类毒品的,重达640克。”

古邦巴素警区主任罗兹阿布哈山证实,这两名男子是在偷取电缆时,受困在下面。

Ông nói thêm rằng gần đây có nhiều vụ trộm xe bốn bánh và ông tin rằng với việc bắt giữ ba nghi phạm nàyvú to, một số vụ trộm xe bốn bánh có thể được giải quyết.

Vụ trộm xe Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông chỉ ăn 15 phút, ô tô đậu ven đường bị trộm Cảnh sát Johor trấn áp tội phạm trộm xe, bắt giữ 116 người và thu giữ 81 phương tiện Nhắm vào mục tiêu và đặt thiết bị theo dõi dưới gầm xe. Chỉ mất 30 giây để đánh cắp một chiếc xe. Cảnh sát Johor đã triệt phá 8 băng nhóm trộm ô tô và bắt giữ 24 người, trong đó có thủ lĩnh chuyên trộm xe sang, ô tô cũ và xe máy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền