Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Nghi phạm tấn công ông Trump đã lên kế hoạch cho xe nổ

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Nghi phạm tấn công ông Trump đã lên kế hoạch cho xe nổ

thời gian:2024-07-31 18:49:08 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 29/7/2024, 06:53 (GMT+7) Nghi phạm sát ông Trump định \'nổ bom để tẩu thoát\'

Nghị sĩ Cộng hoà cho biết phạm thần tấn công Trump đã chuẩn bị kế hoạch ném bom kích từ xa để đánh lạc hướng mật phục vụ và tẩu thoát.threesome

Michael McCaul ống Donald Trump tại Pennsylvania, giải nhiệt thoải mái nhà nơi tay súng khai hỏa và bất chấp Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, \"đến đ vị trí đó là thất bại của năng lượng an ninh\" và điều này thật đáng tin cậy Phải được chú ý trước.

Tay súng Thomas Matthew Crooks. Ảnh: AFP

Tay súng Thomas Matthew Crooks. Ảnh: AFP

\"Một điểm đáng chú ý khác là nghi phạm mang theo một bộ kích nổ từ xa và có hai kết quả bom trong xe, đỗ ở nơi khác. một đối diện để đánh lạc hướng và tẩu thoát\", đề nghị đảng Cộng hòa tiết lộ trên CBS.

Ông cho rằng Giám đốc Sở Mật Mỹ Kimberly Cheatle đã \"làm đúng\" khi từ chức, vì không ngăn chặn được âm sát sát hại \" Họ đang là mục tiêu của rất nhiều mối đe dọa. ã xin tăng viện nhưng không được đáp trả\"threesome, McCaul bình luận.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump với gương mặt đầy máu khi được mật vụ đưa khỏi sân khấu sau vụ ám sát hụt ở Butler, Pennsylvania ngày 13/7. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Mỹ Trump ày 13/7. Ảnh: AFP

Hạ viện Mỹ hôm nay 24/7 thông qua đề nghị quyết định thành lập nhóm chuyên điều điều vượt qua cơn bão cũ của tổng thống Trump, do Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson và lãnh đạo tối thiểu số lượng Dân chủ Hakeem Jeffries đề xuất.

Theo nghị quyết quyết định, nhóm điều tra phải báo cáo cuối cùng cùng vào ngày 13/12. Nhóm sẽ bao gồm 7 nghị sĩ đảng Cộng hòa và 6 nghị sĩ đảng Dân chủthreesome, với toàn bộ thẩm quyền điều tra của Hạ viện, trong đó có quyền tập điều trần.

Khi được hỏi liệu nhóm điều tra có thể hoàn thành báo cáo đúng hạn hay không, nghị sĩ McCaul cho rằng điều này là khả thi, nhâ n mạnh cuộc điều tra của Hạ viện cần những người có kinh nghiệm trải nghiệm tha cịch kinh nghiệm. Chúng tôi cần những người điều hành đặc biệt, am hiểu về chuyên môn và quy trình truy tố liên bang. Điều mà cuộc điều tra này cần chính là uy tín\", McCaul nói.

Trong khi giới trẻ Hàn đã dần chuyển sang ăn canh gà, thế hệ lớn tuổi vẫn thích món canh thịt chó đậm đà hơn. Nhưng trong ngày chobok 15/7, ngày đầu tiên trong sambok, quán canh thịt chó của bà Lee Kyung-ja ở chợ Dongdaemun, Seoul, đìu hiu, hầu như không có lúc nào đông khách.

Chuẩn đô đốc Daniel HagariPhát ngôn viên Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), ngày 28/7 cho biết quả rocket này là mẫu Falaq-1 do Iran sản xuất, có đầu đạn chứa hơn 50 kg thuốc nổ.

Cuộc cãi vã ngày càng càng trở nên gay gắt. Trong một khoảnh khắc thiếu kiềm chế, Prysiazhniuk đã đấm hai phát vào đầu bố vợ, khiến ông ngã ra đất và tử vong.

Khu vực xảy ra vụ ám sát hụt ông Trump ở Butler, bang Pennsylvania ngày 13/7. Đồ họa: CNN

Khu vực xảy ra sát khí ông Trump ở Butler, bang Pennsylvania ngày 13/7. Đồ họa: CNN

Ông McCaul từng có ba nhiệm kỳ làm chủ tịch ban An ninh Nội địa Hạ viện Mỹ trong giai đoạn 2013-2019

Cựu tổng thống Trump bị nghi phạm Crooks hoàng bắn từ trên nhà cách sân khấu khoảng 120 m khi ông phát biểu trước đám đông ủng hộ ở Butlerthreesome, bang Pennsylvania ngày 13/7. Ông Trump bị sượt qua tai phải, một Crooks bị

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền