Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Mỹ định giá sai 2 tỷ USD vũ khí hỗ trợ Ukraine

Mỹ định giá sai 2 tỷ USD vũ khí hỗ trợ Ukraine

thời gian:2024-07-29 19:10:59 Nhấp chuột:73 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 26/7/2024, 09:15 (GMT+7) Mỹ định giá sai 2 tỷ USD vũ khí hỗ trợ Ukraine

Lầu Năm góc phát hiện thêm lỗi toán toán lên tới 2 tỷ USD khi định giá thuốc đạngái xinh, tên lửa và các thiết bị khác cho Ukraine.

Lỗi toán toán mới được phát hiện nâng cao tổng giá trị vật tư quân sự được định giá sai lên 8,2 tỷ USD, báo cáo được V ăn phòng Kiểm toán chính phủ Mỹ (GAO) công bố ngày 25/7 . Sau khi phát hiện chênh lệch này, Mỹ có thể chuyển thêm số vũ khí trị giá 2 tỷ USD cho Ukraine.

Năm 2023, giới chức Mỹ phát hiện các thành phần tiên tiến 6,2 tỷ USD vũ số tiền này sau đó được cung cấp

{7 Hỗ trợ nước ngoài và không có hướng dẫn định giá cụ thể trong Quyền điều chỉnh Nguồn lực Tổng thống (PDA) dẫn đến trạng thái không nhất quán trong báo giá trị viện hỗ trợ quân sự cho Ukraina.

PDA là đạo luật cho phép chính phủ Mỹ linh động chuyển một số vũ khí lưu kho cho giao tác trong tình huống khẩn cấpgái xinh, không cần chờ quốc hội chấp thuận. Quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden nhiều lần áp dụng PDA để hỗ trợ quân sự cho Ukraine.

Một ví dụ trong báo cáo của GAO là 10 phương tiện quân sự được định giá 7,05 triệu USD, trong khi các tài liệu đi kèm cho quà tặng phải được định giá bằng 0 sau khi trừ đi khấu hao. GAO khuyến nghị quốc hội Mỹ làm rõ định nghĩa về giá trị vật tư quân sự theo PDA.

GAO cũng cấm hành động 7 khuyến nghị cho Lầu Nă m Góc, cung cấp cơ sở này cập nhật hướng dẫn để có phần định giá cụ thể cho PDA, đồng thời phát triển các quy trình định giá cụ thể cho từng lĩnh vực lớn nhất cho Ukraine. tổng số tiền tăng lên tới 175 tỷ USD, cả tiền giữa các tài chính chính. quan đến chiến sự tại Ukraine và một phần nhỏ cho các nước bị ảnh hưởng trong khu vực.

Ông Vương Hộ Ninh dẫn đầu đoàn đại biểu Trung Quốc vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Giang Huy

Đoàn đại biểu Nga viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia ngày 25/7. Ảnh: TTXVN

Bà Pelosi không có mặt tại sự kiện này do tham dự buổi chia sẻ của những gia đình Israel có người thân đang bị giữ ở Gaza hoặc thiệt mạng do chiến sự.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngày 25/7. Ảnh: TTXVN

Trong số 107 tỷ USD viện trợ ở Mỹ mà Ukraine tiếp tục nhận, 2,9 tỷ USD dành cho hỗ trợ nhân đạo, 34,2 tỷ USD chi cho ngân sách, đảm bảo 69gái xinh,8 tỷ USD hỗ trợ quân sự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền