Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Thế vận hội Olympic] Đội bóng rổ nam Mỹ đánh bại Serbia và khởi đầu thuận lợi |

[Thế vận hội Olympic] Đội bóng rổ nam Mỹ đánh bại Serbia và khởi đầu thuận lợi |

thời gian:2024-07-29 13:16:31 Nhấp chuột:174 hạng hai

Mỹthreesome, đội vô địch bóng rổ nam Olympic Tokyothreesome, đã khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Serbia với tỷ số 110-84 trong trận mở màn bảng C; Nam Sudan đánh bại Puerto Rico với tỷ số 90-79 trong một trận đấu khác cùng bảng.

Đội tuyển Hoa Kỳ, với đội hình trong mơ, được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng trong cuộc thi này. Tuy nhiên, Serbia, bị thống trị bởi ngôi sao chính Jokic của Denver Nuggets của Liên đoàn Bóng rổ Quốc gia (NBA), đã bắt đầu trận đấu. Giai đoạn mang đến cho đối thủ sự phản kháng ngoan cường. Ngôi sao Golden Nugget đóng góp 20 điểm cho đội.

Tuy nhiên, đội tuyển Hoa Kỳ, được dẫn dắt bởi các ngôi sao tên tuổi của NBA như James, Durant và Curry, vẫn chiếm ưu thế hơn và dẫn dắt đội đến vị trí đầu tiên vững chắc trong việc bảo vệ bước đi giành huy chương vàng. Durant, người trở lại sau chấn thương, đã có màn trình diễn gần như hoàn hảo, tung ra 8/9 cú sút và ghi được 23 điểm.

James nói sau trận đấu: "Đây là trận đấu hay nhất mà chúng tôi đã chơi cho đến nay (bao gồm cả trận khởi động trước Thế vận hội). Tôi nghĩ họ đã phản kháng một cách ngoan cường ngay từ đầu trận đấu."

Có một tình tiết trong trận đấu giữa Nam Sudan và Puerto Rico. Ban tổ chức đã chơi sai quốc ca của Nam Sudan và thay vào đó đã chơi quốc ca của Sudan. Đây là lần đầu tiên đội bóng rổ Nam Sudan góp mặt tại Olympic. threesome

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền