Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương, bảo mẫu 36 tuổi liên quan vụ án bị tạm giữ thêm 3 ngày để hỗ trợ điều tra

Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương, bảo mẫu 36 tuổi liên quan vụ án bị tạm giữ thêm 3 ngày để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-07-28 16:23:58 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Tin tức từ Johor Bahru ngày 28) Một bé gái hai tháng tuổi bị thương và gãy xương đùi trái khi đang được chăm sóc tại viện dưỡng lão Sau khi hết thời hạn giam giữBDSM, người đàn ông 36 tuổi- bảo mẫu cũ liên quan đến vụ án bị bắt trước đó đã bị giam thêm 3 ngày vào hôm nay.

Giám đốc Cảnh sát Nam Johor Bahru Rabu cho biết, hôm nay, bảo mẫu liên quan đến vụ án đã được đưa đến Tòa sơ thẩm Johor Bahru để xin gia hạn giam giữ và cuối cùng đã được gia hạn thêm ba ngày, từ ngày mai đến ngày 31 của tháng này.

Trước đó, Rab cũng đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng bảo mẫu liên quan đến vụ án đã bị bắt vào lúc 10h50 sáng thứ Hai tuần trước (22).

Anh ta tiết lộ rằng nghi phạm không có tiền án tiền sự và kết quả xét nghiệm nước tiểu tìm ma túy đều âm tính.

Anh ta nói rằng bảo mẫu đã bị đưa ra tòa vào sáng ngày 23 tháng này và cảnh sát đã được thẩm phán đồng ý hoãn việc giam giữ 6 ngày cho đến ngày 28 tháng này.

"Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001 (bỏ bê khiến trẻ gặp nguy hiểm)."

Bà WuBDSM, mẹ của bé gái bị thương, đã đăng lên mạng xã hội vào ngày 22 tháng này để nhắc nhở các bậc cha mẹ khác hãy cẩn thận trong việc lựa chọn bảo mẫu.

Theo những bức ảnh do bà Wu công bố, chân trái của bé gái được buộc bằng gạc dày và băng bó.

Bà Wu tiết lộ vì cần về quê chăm sóc người già ốm yếu nên vào ngày 15 tháng này bà tìm kiếm bảo mẫu trên cộng đồng Facebook và thấy cô này khá tốt. Cô giao con cho bảo mẫu trông nom cả ngày lẫn đêm cho đến ngày 20 tháng này thì họ đưa con về nhà và tự chăm sóc.

Cô cho biết khi bế bé lên, cô có cảm giác như bị sút cân. Cô bảo mẫu khẳng định bé không thích uống sữa, v.v.

"Đêm thay tã cho con, tôi thấy đùi trái của con sưng tấy, cử động thì khóc. Nên sáng hôm sau cháu đến khám ngay và được khuyên đi cấp cứu. của bệnh viện."

"Bệnh viện đã chụp X-quang và xác nhận đùi của con gái chúng tôi bị gãy làm hai phần. Chúng tôi đã liên hệ với bảo mẫu nhưng cô ấy nói không có chuyện gì xảy ra."

Bà Wu phàn nàn rằng sau khi con gái bà nhập viện, bảo mẫu thậm chí còn không xin lỗi, như thể đó không phải việc của bà và thậm chí bà còn không chào hỏi.

据了解,该神庙开门时,遭2名印裔摩哆劫匪盯上,凑近老翁后,其中一名劫匪用刀抵住其颈项威胁,抢走老翁的腰包。

哥打丁宜警区主任胡欣今日针对此案召开新闻发布会时透露,该贩毒集团名为Geng Potek。落网的8名男女年龄介于19岁至51岁之间,皆为本地人。

失踪者为莫哈末依占(15岁),来自浮罗交怡甘榜坡弗登雅。

Cô tiết lộ, con gái cô mới được bảo mẫu chăm sóc được 5 ngày, ban đầu cô nặng 4,18 kg nhưng bất ngờ giảm xuống còn 3,9 kg. Khi đó, chồng của bảo mẫu cho biết con gái cô ngày càng "thu nhỏ". .

Cô lo lắng sau này con gái sẽ gặp khó khăn trong việc tập đi và có thể có nguy cơ bị mất đôi chân. Cô cảm thấy có lỗi với con gái mình mỗi ngày.

Cô lo lắng rằng những em bé khác cũng sẽ có trải nghiệm tương tự và mong rằng tất cả các bậc cha mẹ sẽ lựa chọn bảo mẫu một cách cẩn thận. BDSM

bảo mẫu lạm dụng Vụ lạm dụng trẻ sơ sinh trẻ em hành động Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông sàm sỡ bé gái 5 tháng tuổi bị tạm giữ 7 ngày để hỗ trợ điều tra [Nhà người giữ trẻ hôn mê và chết não] Bảo mẫu: Cái chết của cô gái khiến tôi đau lòng. Ngày xảy ra vụ việc không có gì bất thường. [Nhà cô giữ trẻ hôn mê, chết não] Người giữ trẻ: Cục Y tế lấy mẫu xét nghiệm và nghi ngờ bé gái có nước tiểu chuột. [Bảo mẫu của em bé hôn mê và chết não tại nhà] Bảo mẫu bác bỏ cáo buộc bỏ trốn vì sợ phạm tội và nói rằng cô đã hợp tác với cảnh sát điều tra trong suốt quá trình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền