Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lãnh đạo cấp cao ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Lãnh đạo cấp cao ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

thời gian:2024-07-26 17:09:19 Nhấp chuột:129 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 15:01 (GMT+7) Lãnh đạo cấp cao ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Lãnh đạo cấp cao đề cao đóng góp của ông cho hợp tác khu vực và quốc tế.vú to

\"Trong thời gian đau buồn và tiếc thương này, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và người thân của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chính phủ và nhân dân Việt Nam\", lãnh đạo cấp cao các nước ASEAN ra tuyên bố chung ngày 24/7, theo thông báo Bộ Ngoại giao.

Tuyên bố chung khẳng định sự nghiệp lãnh đạo và cống hiến minh đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho nhân dân, đất nước Việt Nam sẽ luôn được ghi nhớ.

Video từ máy bay không người lái (UAV) được công bố cùng ngày cho thấy ảnh vệ tinh chụp khu nhà kho và vụ nổ bùng lên khi tên lửa lao xuống. Quân đội Nga khẳng định địa điểm này được theo dõi từ trước, nhưng chưa tiết lộ video trinh sát mục tiêu.

"Hôm nay tôi thực hiện quyền giám sát của quốc hội Mỹ khi trình điều khoản luận tội giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle vì thiếu trách nhiệm liên quan vụ ám sát đe dọa mạng sống ông Trump"vú to, Steube thông báo.

Các thành viên lập nhóm sau khi được truyền cảm hứng từ quyết định đưa breakdance vào danh sách các bộ môn thi đấu tại Olympic Paris 2024. Nhóm có độ tuổi trung bình dưới 70 tuổi, người cao tuổi nhất 74 tuổi.

Lily, 30 tuổi, cho biết quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn nứt trong thời gian cô mang bầu, khi chồng thường xuyên chỉ trích, so sánh cô với những phụ nữ khác.

\"Những người đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho hòa bình, hữu nghị và hợp tác khu vực, quốc tế sẽ là di sản vô giá, lâu bền\", tuyên bố chung có đoạn.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: NEWS

Ngay trong ngày 24/7, tại Hội nghị Ủy ban cấm Hiệp ước Khu vực Đông Nam Á không có vũ khí hạt nhân (SEANWFZ), hoạt động đầu tiên trong mẫu Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN l cần thứ 57 và các nghị viện liên quan, ngoại trừ trưởng các nước ASEAN đã dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lãnh đạo các nước trên thế giới trước đó gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. n ngày 19/7 do tuổi cao bệnh nặng, tuổi thọ 80 tuổi. Tang lễ sẽ được tổ chức theo nghi thức quốc tang ngày 25-26/7, sau đó ông được an táng tại Nghĩa trang. Mai Dịch.

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọngvú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền