Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Khung kỹ năng tương lai cho ngành tài chính được phát hành. Malaysia cũng có thể đào tạo các chuyên gia tài chính hàng đầu!

Khung kỹ năng tương lai cho ngành tài chính được phát hành. Malaysia cũng có thể đào tạo các chuyên gia tài chính hàng đầu!

thời gian:2024-07-23 10:49:37 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 22) Viện Ngân hàng Công chứng Châu Á (AICB)squirting, Tổ chức Tài chính và Ngân hàng Hồi giáo Malaysia (IBFIM) và Viện Bảo hiểm Malaysia (MII) đã đạt được sự hợp tác để triển khai Khung kỹ năng tương lai quốc gia đầu tiên của Malaysia (FSF ) Hướng dẫn giúp nâng cao sự phát triển tương lai của nhân tài trong lĩnh vực tài chính của đất nước tôi.

Bộ trưởng Bộ Nhân sự Sim Chee Keong và Thống đốc Ngân hàng Negara Malaysia Datuk Abdul Rashid đã cùng chủ trì lễ ra mắt FSF hôm nay.

Mở rộng sang 10 ngành khác vào tháng 9

Shen Zhiqiang cho biết, ngoài Khung kỹ năng tương lai trong lĩnh vực tài chính, chính phủ sẽ mở rộng FSF sang 10 ngành khác vào tháng 9. Các lĩnh vực này bao gồm công nghệ và truyền thông thông tin, thực phẩm và dịch vụ, dược phẩm, sản xuất, hàng không vũ trụ, điện tử và thiết bị, thương mại bán buôn và bán lẻ, hóa chất, thiết bị y tế, năng lượng và điện.

Ông nói thêm rằng khung kỹ năng trong tương lai cho 10 lĩnh vực này sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 9 và dự kiến ​​sẽ cung cấp hướng dẫn cho 4,5 triệu nhân viên.

"11 lĩnh vực này dự kiến ​​sẽ có sự tham gia của 4,67 triệu nhân viên."

Mặt khác, Tan Sri Azman Hashim, Chủ tịch Hiệp hội Ngân hàng Công chứng Châu Á, đã chỉ ra tại lễ ra mắt hôm nay rằng FSF cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh cho các tổ chức tài chính để đáp ứng yêu cầu quản lý nhân tài và đào tạo những người có khả năng thích ứng tốt hơn. Tiêu chuẩn thiết lập lực lượng lao động tình dục.

Huấn luyện tài năng tài chính và nâng cao khả năng cạnh tranh

Việc ra mắt FSF nhằm mục đích thúc đẩy quá trình chuyển đổi lực lượng lao động và bồi dưỡng các tài năng tài chính trong tương lai của đất nước chúng ta nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của khu vực tài chính. Mục tiêu là đảm bảo sự phát triển tương lai của nhân tài trong các tổ chức tài chính trên cả nước thông qua việc cải thiện kỹ năng và học hỏi liên tục trong ba năm tới. squirting

Ông nói thêm rằng FSF là một hướng dẫn năng động sẽ được cập nhật thường xuyên theo sự phát triển và thay đổi của thị trường.

Theo dữ liệu, lĩnh vực tài chính đóng góp khoảng 6,7% vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2023. Lĩnh vực này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Malaysia, với tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​là 4,3% vào năm 2024. Tính đến quý đầu tiên của năm nay, ngành tài chính nước tôi đã tuyển dụng tổng cộng 168.832 nhân viên.

Tuy nhiên, các yếu tố như trí tuệ nhân tạo tổng hợp (GenAI), chuyển đổi kỹ thuật số, an ninh mạng và phát triển bền vững đang thay đổi mô hình kinh doanh và việc làm, đồng thời ảnh hưởng đến thị trường lao động ngành tài chính ở nước tôi.

Theo "Báo cáo Tương lai Việc làm 2023" do Diễn đàn Kinh tế Thế giới công bố, nhiều nhà tuyển dụng dự đoán rằng đến năm 2024, 44% kỹ năng cốt lõi của nhân viên sẽ thay đổi và có tới 60% nhân viên sẽ cần được đào tạo được đào tạo lại, nhưng chỉ một nửa số nhân viên có thể có được cơ hội đào tạo đầy đủ.

Do đó, Hiệp hội Ngân hàng Công chứng Châu Á, kết hợp với các Tổ chức Tài chính và Ngân hàng Hồi giáo Malaysia và Viện Bảo hiểm Malaysia, đã đưa ra Hướng dẫn FSF để đảm bảo sự phát triển tương lai của nhân tài trong các tổ chức tài chính của nước ta.

159 việc làm mới   157 kỹ năng

FSF đã xác định được 159 công việc liên quan, 157 kỹ năng, con đường phát triển nghề nghiệp tiềm năng và gần 1.000 kế hoạch xây dựng năng lực sẽ chứng kiến ​​nhu cầu tăng vọt ở đất nước tôi trong 3 năm tới. Ngoài ra, FSF cũng nhấn mạnh nhu cầu tăng trưởng của công nghệ tiên tiến, tính bền vững và luật Hồi giáo đối với ngành tài chính.

Lin Xiaowei, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Ngân hàng Chartered Châu Á, chỉ ra rằng hơn 40% việc làm sẽ đối mặt với nguy cơ tự động hóa cao trong 20 năm tới và khoảng 57% việc làm sẽ bị ảnh hưởng bởi tự động hóa.

Ông tiếp tục rằng Hướng dẫn của FSF sẽ có thể mang lại những thay đổi trong lực lượng lao động, phát huy nhân tài và mang lại sự phát triển nghề nghiệp rõ ràng, đồng thời giảm tỷ lệ thất nghiệp ở nước ta.

Ngoài ra, Liu Hongzhang, Giám đốc điều hành của Viện Bảo hiểm Malaysia, cho biết FSF có thể giúp những người hành nghề bảo hiểm phát triển một cách chuyên nghiệp và đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu.

"Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng các chương trình đào tạo và giáo dục mà chúng tôi cung cấp đáp ứng nhu cầu thay đổi của ngành bảo hiểm."

国行指出,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

沈志强表示,除了金融领域的未来技能框架,政府将在9月扩大FSF至其他10个行业。这些领域包括信息通信和技术、食品和服务、制药、制造业、航空航天、电子与电器、批发和零售贸易、化学、医疗设备、能源和电力领域。

综指今日以1637.12点开跑,窄幅波动后便呈下滑趋势,一度跌至最低的1616.74点,休市暂报1619.31点。

Yusri Yusrisquirting, Giám đốc điều hành của Ngân hàng Hồi giáo và Tổ chức Tài chính Malaysia, cho biết Hướng dẫn của FSF sẽ có thể hỗ trợ sự phát triển của các chuyên gia tài chính Hồi giáo. Khoảng 78 trong số 159 công việc mới trong tương lai sẽ yêu cầu kỹ năng Hồi giáo.

Lĩnh vực tài chính Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các biện pháp mới cho sự thịnh vượng chung? Các tổ chức tài chính nhà nước của Trung Quốc được đồn đoán sẽ đặt ra mức lương hàng năm Trung Quốc yêu cầu các tổ chức tài chính đề phòng “tẩy xanh”, “tẩy xanh” và “chuyển đổi giả” [Bình luận] Bang, triển vọng thị trường của bạn: thị trường tài chính đang hỗn loạn. Đã đến lúc bán khống thị trường chứng khoán? Lin Zhuofeng: Định nghĩa tài sản theo “hệ thống” Hoa Kỳ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền