Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > AI có thể mang lại lợi nhuận không? Báo cáo tài chính của công ty công nghệ Mỹ sẽ được công bố sau hai tuần nữa

AI có thể mang lại lợi nhuận không? Báo cáo tài chính của công ty công nghệ Mỹ sẽ được công bố sau hai tuần nữa

thời gian:2024-07-22 12:12:30 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Washingtongái xinh, ngày 21) Trong hai tuần tới, kết quả hàng quý của những gã khổng lồ công nghệ lớn sẽ tiết lộ khả năng sinh lời của trí tuệ nhân tạo (AI) và liệu những khoản đầu tư lớn này có bền vững về lâu dài hay không.

Agence France-Presse đưa tin rằng Wedbush Securities là một trong những tổ chức ở Phố Wall tin tưởng nhất vào tiềm năng của trí tuệ nhân tạo. Các nhà phân tích của tổ chức này dự đoán rằng "với cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo và làn sóng thay đổi mà nó sẽ gây ra, sẽ mang lại sự tăng trưởng và phát triển. lợi nhuận sẽ tăng tốc."

Thị trường nhìn chung đồng tình với câu chuyện lạc quan về trí tuệ nhân tạo này. Các nhà phân tích kỳ vọng những đối thủ nặng ký như Microsoft và Google sẽ đạt mức tăng trưởng hai con số, trong khi Apple, hãng đi sau trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, dự báo chỉ tăng trưởng 3%.

Nhà sản xuất iPhone Apple sẽ công bố kết quả vào ngày 1 tháng 8. Họ vừa ra mắt hệ thống trí tuệ cá nhân mới, Apple Intelligence, vào tháng trước. Họ dự định sẽ triển khai dần dần hệ thống này trong vài tháng tới và sẽ chỉ áp dụng cho các mẫu máy mới nhất.

Nhà phân tích chứng khoán cấp cao Zino của CFRA tin rằng tác động của những tính năng mới này sẽ không được cảm nhận rõ ràng cho đến khi iPhone 16 ra mắt vào tháng 9. iPhone 16 là điện thoại đầu tiên được tích hợp các tính năng trí tuệ nhân tạo mới trong tất cả các tùy chọn. gái xinh

Tuy nhiên, ông kỳ vọng báo cáo thu nhập sắp tới của Apple sẽ cho thấy sự cải thiện về doanh số bán hàng tại Trung Quốc, vốn là điểm đen đối với Apple kể từ năm ngoái.

Chi phí vốn lớn có thể làm giảm lợi nhuận của Meta

Nhưng Zino cho biết anh lo lắng về báo cáo tài chính của Meta trong quý này.

Ông chỉ ra rằng Meta của Zuckerberg đã nâng dự báo đầu tư vào tháng 4 năm nay khi đầu tư hàng tỷ đô la vào chip, máy chủ và trung tâm dữ liệu cần thiết để phát triển trí tuệ nhân tạo tổng hợp. Điều này được cho là sẽ khiến tốc độ tăng trưởng của Meta chậm lại vào cuối năm trong nămgái xinh, chi tiêu vốn cao hơn sẽ ảnh hưởng đến thu nhập.

Đối với thu nhập của gã khổng lồ điện toán đám mây Microsoft và Amazon (Amazon), CFRA dự kiến ​​sẽ tiếp tục cải thiện, phù hợp với kỳ vọng của thị trường hoặc cao hơn.

Trong số đó, Microsoft đang ở vị trí thuận lợi nhất để kiếm tiền từ AI tạo khả năng sinh sản vì đây là công ty triển khai AI tạo khả năng sinh sản nhanh nhất trên tất cả các sản phẩm của mình và đã đầu tư 13 tỷ USD (khoảng 60,9 tỷ RM).

Mặc dù sự bùng nổ về trí tuệ nhân tạo đã giúp hoạt động kinh doanh điện toán đám mây của Microsoft đạt được mức tăng trưởng hai con số, nhưng Emarketer tin rằng tốc độ tăng trưởng này có thể khó duy trì. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo giúp điện toán đám mây của Microsoft có thể duy trì được. đạt được mức tăng trưởng hai con số và duy trì mức tăng trưởng ổn định trong một khoảng thời gian.

“根据我们的分析,假设现有个股市值排名保持至今年11月尾的综指成份股半年检讨,金务大有望取代市值排名第30位的云顶大马,成为新综指成份股。”

声宝随后宣布,将于今年9月停止位于大阪堺工厂的大型电视液晶面板的生产,同时计划减少其他厂用于智能手机和其他设备的中小型液晶面板产量,借此快速重建业务。由于声宝是日本生产大型液晶面板的唯一公司,堺工厂停产也让日本彻底退出大型液晶面板生产的行列。

拜登宣布退选后,部份博彩市场的赔率数据确实显示,特朗普赢得11月大选的概率略有回落。不过即便如此,其胜选的可能性目前仍高达逾六成,遥遥领先于目前最可能最终赢得民主党提名的哈里斯。

Triển vọng hoạt động của Alphabet, công ty mẹ của Google, có thể không quá rõ ràng.

Nhiều người vẫn lo ngại rằng nếu Google tiếp tục đẩy mạnh mô hình tổng quan về trí tuệ nhân tạogái xinh, vốn đã chứng kiến ​​số lượng tìm kiếm sụt giảm mạnh, sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của quảng cáo trên Internet vì mô hình này làm giảm nhu cầu nhấp vào liên kết. Và những người sáng tạo nội dung (chủ yếu là truyền thông) đang lo lắng về việc doanh thu giảm đáng kể.

trí tuệ nhân tạo Microsoft Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tai nạn của Microsoft gây hỗn loạn trên các chuyến bay Mỹ Hãng hàng không thoát nạn do "hệ thống lỗi thời" Khủng hoảng toàn cầu của Microsoft, Trung Quốc thoát chết nhờ "làm đẹp" Microsoft toàn cầu gặp sự cố, chuyến bay ở nhiều nước dần trở lại bình thường Sự cố ngừng hệ thống toàn cầu khiến các hãng hàng không thiệt hại hàng triệu Tony: Microsoft cần giải thích khoản bồi thường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền