Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > mạnh mẽ gây sát thương Houthi lao tàu dầu

mạnh mẽ gây sát thương Houthi lao tàu dầu

thời gian:2024-07-20 13:00:24 Nhấp chuột:107 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 18/7/2024, 13:53 (GMT+7) mạnh mẽ gây sát thương Houthi lao tàu dầu

Video công bố mạnh mẽ của Houthi cho thấy sát thương của họ lao vào tàu dầu trên Biển Đỏthreesome, gây ra vụ nổ và đám cháy lớn.

Ameen Hayyan, lãnh đạo đạo cơ quan truyền thông của Houthi, ngày 17/7 thông báo lực lượng này đã sử dụng tự động sát tập tàu dầu Chios Lion trên Biển Đỏ trước đó hai ngày làm phương tiện tiện ích này \"vi phạm lệnh cấm ép\" Israel.

Houthi công bố video cho thấy mảng tự sát lao vào vị trí trước bên trái tàu dầu Chios Lion, gây ra dịch vụ lớn. Video không ghi lại trạng thái của tàu dầu sau tập kích, hình ảnh sát sát cũng được che mờ.

Bộ Tư lệnh Trung tâm của quân đội Mỹ (CENTCOM) xác nhận Houthi tấn công tàu dầu Chios Lion treo cờ Liberia, chủ sở hữu của Quần đảo Marshall và Hy Lạp vận hành, gây nguy hại cho phương tiện tiện lợi.

Khoảnh khắc xuồng tự sát Houthi lao trúng tàu dầu     mạnh mẽ gây sát thương Houthi lao tàu dầu

Xuồng tự sát lực lượng Houthi lao vào tàu dầu Chios Lion trên Biển Đỏ ngày 15/7 Video: Houthithreesome

Trung tâm Thông tin Hàng hải Chung (JMIC), đơn vị phối hợp với liên minh hải quân phương Tây trong khu vực, cho biết tàu Chios Lion bị tổn thương ở mạ n trái, phải quay đầu tới khu vực an toàn để đánh giá thêm thiệt hại và xem xét nguy cơ tràn dầu ra biển. uồng tự sát, tàu cỡ nhỏ và tên lửa chống tập tàu dầu Bentley I treo cờ Panama, do Israel sở hữu và Hy Lạp vận hành tàu Bentley. I.

Lực lượng Houthi cho biết họ tấn công tàu Chios Lion và Bentley 1 để đáp trả nhiệm vụ không kích thước của Israel tại khu vực gần thành phố Khan Younis ở miền nam Dải Gaza ngày 13/7, ến hơn 90 người thiệt mạng và 300 người bị thương.

Video do IDF đăng cho thấy hàng loạt rocket bay về hướng lãnh thổ Israel trong đêm, nhiều quả bị hệ thống phòng không Vòm Sắt đánh chặn và phát nổ liên tiếp trên không giống như pháo hoa.

"Họ đã làm rất tốt. Đó là điều phi thường với tất cả chúng ta", ông Trump nói.

Các công tố viên cho rằng bà Terry đã nhận nhiều quà tặng đắt tiền từ Hàn Quốc và chia sẻ thông tin nhạy cảm của chính phủ nước này, đồng thời hỗ trợ vận động chính sách tại Washington theo lập trường của Seoul, làm cầu nối cho quan chức Hàn Quốc liên hệ quan chức chính phủ Mỹ.

Các chuyên gia pháp y cũng công bố hàng loạt mẫu vật được tìm thấy ở hiện trường, trong đó có túi trà nghi chứa lượng lớn chất độc xyanua. Lá trà được ủ thông thường sẽ có màu nâu nhạt, nhưng mẫu vật được tìm thấy ở hiện trường có màu tối sẫm, khiến các chuyên gia nhận định chúng đã bị tẩm lượng xyanua rất lớn.

Houthi bắt đầu tiến hành các cuộc tấn công tập kích tàu hàng từ tháng 11/2023 tấn công \"bay phản lực kết nối với người dân Palestine ở dải Gaza\", cũng như để đáp trả các cuộc tấn công của Anh và Mỹ ở vị trí năng lượng này tại Yemen.

Nhiều công vận tải quân phải dừng cho tàu di chuyển trên tuyến đường biển đi qua kênh đào Suez - Biển Đỏ - vịnh Adenthreesome, thay ở vòng phía nam châu Phi với đường dài hơn tại Yemen. Đồ họa: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền