Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nam thanh niên bị buộc tội cưỡng hiếp bạn gái vị thành niên không nhận tội

Nam thanh niên bị buộc tội cưỡng hiếp bạn gái vị thành niên không nhận tội

thời gian:2024-07-19 20:40:08 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Anshun News ngày 19) Một thanh niên bị buộc tội cưỡng hiếp bạn gái 15 tuổi của mìnhvú to, nhưng tòa án đã bác bỏ cáo buộc cho phép bị cáo được tại ngoại với số tiền 1.500 RM trong khi chờ xét xử và cấm việc này. bị cáo có hành vi quấy rối tình dục nạn nhân cho đến khi vụ án được tòa ấn định là ngày 15/8. Vụ án sẽ được đưa ra xét xử ngay trong ngày.

Bị cáo 19 tuổi đã được đưa đến Tòa sơ thẩm Anshun vào sáng nay để truy tố. Sau khi người phiên dịch đọc lời cáo buộc, anh ta không nhận tội.

Theo cáo buộc, bị cáo đã cưỡng hiếp một bé gái khi đó mới 15 tuổi trong phòng khách sạn ở Jalan Sultan Abdullah ở Anson, Lower Perak vào lúc 22h30 ngày 6 tháng 5 năm 2023.

Bị cáo bị buộc tội theo Mục 376(1) của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết ánvú to, anh ta sẽ phải đối mặt với mức án 20 năm tù và phạt roi.

Luật sư bào chữa của bị cáo, Fariz đã cầu xin thẩm phán và yêu cầu mức bảo lãnh thấp hơn vì bị cáo mới tìm được công việc trợ lý vận hành máy ủi hai tuần trước và cha của bị cáo đã qua đời cách đây không lâu và ông ấy cần phải chăm sóc gia đình mình. mẹ.

根据控状,被告允许13名20至40岁的非法移民,即2名缅甸男子、4名越南女子、6名泰国女子及一名寮国女子,进入及逗留在上述由被告监管的店铺。

他说,根据初步调查,车主于7月14日,中午12时从淡边市区返回住家后,就一直把四轮驱动车停放在屋前。

该机构主任莫哈末凯里发文告指出,失踪者来自印度的威斯努巴布,现年25岁,在一艘船只任职。

推事玛扎娜批准嫌犯从即日起,延扣5日,至本月23日。

Thẩm phán Aswini cuối cùng đã cho phép bị cáo được tại ngoại với số tiền 1.500 RM trong khi chờ xét xử, đồng thời bổ sung các điều kiện bổ sung để cấm bị cáo lạm dụng tình dục nạn nhân cho đến khi vụ án kết thúc.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Izuddin và vụ án dự kiến ​​sẽ được đưa ra tòa vào ngày 15 tháng 8. vú to

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc tội cưỡng hiếp cháu gái 15 tuổi, tài xế xe buýt không nhận tội Cha cưỡng hiếp con gái rồi sinh con gái, bị cảnh sát bắt giữ Tham gia cưỡng hiếp trẻ vị thành niên khuyết tật và mang thai, người bán hàng ở chợ đêm Trung Quốc phủ nhận tội lỗi Cô gái nghi bị đưa về ký túc xá công nhân hiếp dâm; công an bắt giữ người đàn ông liên quan để điều tra thêm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền