Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Von der Leyen tái đắc cử Chủ tịch Ủy ban châu Âu

Von der Leyen tái đắc cử Chủ tịch Ủy ban châu Âu

thời gian:2024-07-19 13:46:26 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Brusselssquirting, ngày 19) Von der Leyen, người được đề cử làm Chủ tịch tiếp theo của Ủy ban Châu Âu, đã "thông qua" tại Nghị viện Châu Âu vào thứ Năm sau cuộc bỏ phiếu của các thành viên, bà đã chính thức được bầu lại làm Chủ tịch. của Ủy ban Châu Âu với nhiệm kỳ 5 năm.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng hôm thứ Năm, Nghị viện Châu Âu đã tổ chức một phiên họp toàn thể tại trụ sở chính ở Strasbourg, Pháp để tổ chức bỏ phiếu kín về việc đề cử von der Leyen làm chủ tịch Ủy ban Châu Âu. Cuối cùng, von der Leyen đã giành được sự ủng hộ của đa số tuyệt đối trong Nghị viện Châu Âu với 401 phiếu ủng hộ, 284 phiếu chống và 22 phiếu trắng hoặc phiếu không hợp lệ, và được chấp thuận giữ chức Chủ tịch Ủy ban Châu Âu.

Sau khi kết quả bầu cử được công bố, von der Leyen bước vào địa điểm và xuất hiện với tư cách là Chủ tịch Ủy ban Châu Âu. Sau đó, cô tổ chức một cuộc họp báo chung với Chủ tịch Nghị viện Châu Âu Metsoura và nói rằng cô "rất vui mừng" được tái hiện. - Được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Châu Âu. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, cô bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các nghị sĩ đã bỏ phiếu cho mình.

但在周四会议结束时squirting,几乎没有宣布任何新政策,而是“通过了关于进一步深化改革的决定”。

普拉博沃带领的大印尼行动党(Gerindra)资深党员达斯可(Sufmi Dasco Ahmad)表示普拉博沃10月上任后,托马斯会继续担任该职位。

通知说:“政治局呼吁全党、全民和全军绝对相信党的领导和治国理政。”

据法新社等媒体报导,美国太空总署周二在社交媒体面子书写道:“这颗流星以每小时3万4000英里的速度,以与垂直仅呈18度的陡角坠落,掠过自由女神像上空后,在曼哈顿市中心上空29英里处解体。”

Von der Leyen, 65 tuổi, sinh ra ở Brussels, trụ sở chính của EU. Năm 2019, bà trở thành nữ chủ tịch đầu tiên của Ủy ban Châu Âu và là người Đức đầu tiên giữ chức chủ tịch Ủy ban Châu Âu sau năm 1967. Vào tháng 6 năm nay, Hội đồng Châu Âu đã đề cử von der Leyen làm Chủ tịch tiếp theo của Ủy ban Châu Âu.

Theo thông lệ, sau khi von der Leyen được bầu lại làm Chủ tịch Ủy ban Châu Âu vào thứ Năm, các thành viên mới của Ủy ban Châu Âu sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Nghị viện Châu Âu sẽ tiến hành các phiên điều trần và thẩm vấn về những người được đề cử thành viên Ủy ban Châu Âu mới vào tháng 9 năm nay, bỏ phiếu vào tháng 10 và Ủy ban Châu Âu mới sẽ chính thức nhậm chức vào đầu tháng 11.

Ngoài việc von der Leyen được bầu lại làm Chủ tịch Ủy ban Châu Âusquirting, Hội đồng Châu Âu còn bầu cựu Thủ tướng Bồ Đào Nha Costa làm Chủ tịch tiếp theo của Hội đồng Châu Âu vào tháng trước và đề cử Karas, lúc đó là Thủ tướng Estonia , với tư cách là Cán bộ Chính sách An ninh và Đối ngoại Cấp cao tiếp theo của EU. Karas sẽ trải qua các phiên điều trần và thẩm vấn từ Nghị viện Châu Âu vào tháng 9 năm nay, cùng với các ứng cử viên được đề cử vào Ủy ban Châu Âu mới.

Liên minh Châu Âu Nghị viện châu Âu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily WTO xem xét chính sách thương mại của Trung Quốc: EU nêu ra “10 tội lớn” Thu hút đầu tư Trung Quốc bằng những lợi thế này, Türkiye muốn trở thành trung tâm sản xuất xe điện Mở dấu chứng nhận dấu tích xanh EU: X là phạm pháp để lừa dối người dùng EU áp thuế chống bán phá giá đối với titan dioxide Trung Quốc lên tới 39,7%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền