Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Khen Malaysia là cường quốc bán dẫn, Đài Loan chìa cành ô liu hợp tác

Khen Malaysia là cường quốc bán dẫn, Đài Loan chìa cành ô liu hợp tác

thời gian:2024-07-18 11:32:04 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Kuala Lumpur 17) Đài LoanBDSM, quốc gia có lợi thế mạnh về sản xuất chất bán dẫn và chip máy tính, đang quan tâm đến việc hợp tác với Malaysia để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới.

Tian Zhongguang, Thứ trưởng Quốc hội Bộ Ngoại giao Đài Loan, chỉ ra rằng Malaysia là một trong những quốc gia tiên tiến nhất trong lĩnh vực bán dẫn và có năng lực sản xuất xuất sắc, đặc biệt là đóng gói và thử nghiệm.

Tian Zhongguang đã chỉ ra tại cuộc họp báo tham dự sự kiện Chính sách hướng Nam mới rằng nghị sĩ Rulou Datuk Sun Wei Xuân là một trong những khách mời.

Tian Zhongguang cho biết Đài Loan hy vọng hợp tác với Malaysia vì Malaysia có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp chất bán dẫnBDSM, lao động và thủy điện.

这一结果凸显出中国市场的奢侈品需求下滑,这个关键市场的消费者不愿购买高价商品。斯沃琪集团首席执行员哈耶克(Nick Hayek)在接受采访时表示,该公司已将产量削减了20%以上,同时保留员工以渡过业绩下滑期。他表示,带来最大影响的实际上主要是中国市场。

文告指出,该4项备忘录是陈泓缣于上周四(11日)出席第15届国际大宗粮油产业大会上谈成的战利品,并由中国食品土畜进出口商会(CFNA)会长曹德荣及大马棕油局总监拿督阿末巴威斯一同见证。

美国共和党总统候选人、前总统特朗普在宾夕法尼亚州竞选集会造势活动上遭枪击BDSM,造成右耳受伤。尽管受伤,他还是决定如期出席今日的共和党代表大会。

Ông nhấn mạnh rằng chính quyền Đài Loan và các công ty tư nhân cam kết định hình lại chuỗi cung ứng và các ngành công nghiệp thông qua tài năng và nguồn lực kỹ thuật.

"Đài Loan phải mất 46 năm mới có được kiến ​​thức chuyên môn tiên tiến trong lĩnh vực chip và chất bán dẫn. Chúng tôi hy vọng được hợp tác với các quốc gia quan tâm."

Chính sách hướng Nam mới được ban hành vào năm 2016 nhằm thúc đẩy hợp tác và trao đổi nhân tài giữa Đài Loan với Đông Nam Á, Nam Á và Australia.

Trong 8 năm qua, khối lượng thương mại của Đài Loan với các quốc gia có Chính sách hướng Nam mới đã tăng lên đáng kể.

Mặt khác, Sun Wei-hsuan cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng vị trí địa lý của Malaysia vượt trội và phù hợp làm trung tâm mở rộng và hợp tác với Đài Loan cũng như các nước tiên tiến khác.

Ông cho biết nhiều công ty đa quốc gia đã định cư ở Penang và Klang và ông hy vọng Sarawak cũng có thể thu hút các nhà đầu tư.

"Có tiềm năng hợp tác giữa Đài Loan và Malaysia trong giáo dục kỹ thuật. Thay vì gửi sinh viên ra nước ngoàiBDSM, tốt hơn là nên thành lập một trường Đại học Đài Loan ở Malaysia để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về kỹ sư."

{hai mươi ba} Trường bán dẫn Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không hài lòng với việc bán vũ khí cho Đài Loan, Trung Quốc đình chỉ đàm phán kiểm soát vũ khí với Mỹ Phản ứng trước tuyên bố "phí bảo vệ" của Trump, Giám đốc điều hành Đài Loan: Sẵn sàng đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn Dai Chen Zhilairou tổ chức 5 buổi thuyết trình chia sẻ năng lượng tích cực yêu thương 2.500 người đã bị bắt trong đợt đầu tiên Lai Qingde: Chính phủ đi đầu trong việc chống ma túy bất hợp pháp.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền