Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Áo trong ảnh ông Trump súng đấm sau cơn sốt cơn sốt

Áo trong ảnh ông Trump súng đấm sau cơn sốt cơn sốt

thời gian:2024-07-17 17:50:15 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 15/7/2024, 10:32 (GMT+7) Áo trong ảnh ông Trump súng đấm sau cơn sốt cơn sốt

Áo phông chữ trong hình ông Trump vung đấm sau đòn tấn công ở Pennsylvania nhanh chóng xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử ở Mỹ và Trung Qu ốc.threesome

18 h31, hãng thông tấn AP của Mỹ đăng ảnh ông Trung vung đấm thể hiện sự cường cường và bản lĩnh khi được mật phục vụ tiền sân khấu.

Miếng băng gạc lớn màu trắng che phần tai phải của cựu tổng thống trong lúc ông trả lời phỏng vấn. Đội ngũ nhân viên của ông không cho phép phóng viên chụp ảnh. "Tôi không nghĩ mình còn có thể ngồi đây mà trò chuyện, tôi cứ nghĩ sẽ chết", ông cho hay.

Vài giây sauthreesome, xạ thủ thuộc Đội Chống Bắn tỉa (CST) thuộc Sở Mật vụ Mỹ khai hỏa, bắn trúng đầu Crooks và vô hiệu hóa mối đe dọa, tạo điều kiện cho các mật vụ ở sân khấu sơ tán ông Trump đến nơi an toàn.

"Cơ quan cảnh sát quốc gia hiểu mối lo ngại và nỗi đau sâu sắc của các gia đình, người dân Kenya", ông Kanja nói. "Chúng tôi cam kết điều tra minh bạch, sâu rộng và nhanh chóng về thảm kịch này. Truyền thông sẽ được cung cấp thông tin về tất cả giai đoạn điều tra".

Cựu tổng thống Mỹ chỉ bị thương nhẹthreesome, song những viên đạn khác đã khiến một khán giả thiệt mạng và hai người bị thương nặng.

Chưa đầy ba tiế ng sau, các doanh nghiệp nghiệp Trung Quốc đã cho ra lò những chiếc áo phông đầu tiên trong hình ảnh được coi là \"lịch sử\" này. súng làm tôi mạnh hơn\" hay \"không thể bị giết\".

Mẫu áo phông in ảnh ông Trump giơ nắm đấm được rao bán trên sàn thương mại điện tử Mỹ. Ảnh: ETW

Mẫu áo phông trong ảnh ông Trump nắm đấm được bán trên sàn thương mại điện tử Mỹ. Ảnh: ETW

Lô áo lần đầu tiên được rao bán trên sàn thương mại điện tử taobao lúc 20h40 , trước cả khi các lãnh đạo thế giới bình luận về nhiệm vụ hổ sát.

\" Chúng tôi mở bán ngay khi biết tin, th ậm chí còn chưa in áo. Chỉ trong ba tiếng, chúng tôi nhận hơn 2.000 đơn đặt hàng từ cả Trung Quốc và Mỹ\", Li Jinwei, người bán hàng trực tuyến và có xưởng in áo ở Hà Bắc, i. font.

Đến ngày 14/7, những chiếc áo in hình ông Trump trong cơn thịnh nộ cũng bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng, sàn thư thương mại điện tử Mỹ như Etsy, Ebay, Redbubble với giá 11-35 USD ng về nó trên Twitter đã nhận được hàng triệu lượt xem. xem. Cơn sốt bày bán ở New Jersey, Mỹ , ngày 14/7. Ảnh: đấm đấm. Các nhà sáng tạo nội dung Allen Yaothreesome, cho biết nhu cầu thiết kế áo theo chủ đề bầu cử rất lớn ở thị trường Mỹ.}{Butler, Pennsylvania, ngày 13/7 Ảnh: AP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền