Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Sầu riêng bị đập vào đầu trong xung đột ở Tây Jurong, chủ sạp rau quả xin lỗi và tặng trái cây 2.000 Đài tệ cho hàng xóm Lianhe Zaobao |

Sầu riêng bị đập vào đầu trong xung đột ở Tây Jurong, chủ sạp rau quả xin lỗi và tặng trái cây 2.000 Đài tệ cho hàng xóm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-15 16:44:33 Nhấp chuột:194 hạng hai

Xung đột nổ ra giữa các quầy hàng ở Jurong West. Có người dùng dao và dùng sầu riêng đập vào đầu. Ba người chủ quầy rau quả liên quan đã bày tỏ lời xin lỗi vì sự bất tiện này. do vụ việc gây ra và tặng trái cây trị giá hơn 2.000 nhân dân tệ cho người dân. squirting

Theo các báo cáo trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 45 tối Thứ Năm tuần trước (11/7) gần Lô 964, Phố Jurong West 91. Do lượng khách quá đông chặn đường nên giữa chủ sầu riêng và chủ sạp rau quả xảy ra tranh chấp, 3 người xô đẩy, giằng co với nhau. giơ dao lên. Không khí căng thẳng.

Nhiều ngày sau khi vụ việc xảy ra, Shin Min Daily News nhận được tin gian hàng rau quả liên quan tổ chức khuyến mại đặc biệt vào sáng Chủ nhật (14) thu hút rất đông khách hàng đến mua.

Khi phóng viên đến thămsquirting, chủ sạp hàng liên quan đến vụ ẩu đả là ông Lân (52 tuổi) cũng có mặt. Khi được phỏng vấn, anh cho biết thỉnh thoảng quán sẽ tổ chức khuyến mãi nửa giá. Sau vụ ẩu đả, anh đã tổ chức tặng trái cây vào ngày Chủ nhật để xin lỗi người dân.

Anh Lân tiết lộ rằng anh đã chuẩn bị 200 kg sầu riêng và bắt đầu giao hàng vào lúc 5 giờ sáng và tất cả đều bán hết trong vòng hai giờ. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị vải thiều, anh đào, dưa hấu và các loại trái cây khác.

有公众称当时下着大雨,他在多层停车场的三楼停车后便去搭电梯。“电梯门一打开,我就看到一幕水景,原来是电梯顶部在漏水。”

根据读者提供的照片,一辆蓝色汽车发生碰撞后squirting,左边车身凹陷,侧翻在路中央,另一辆涉事汽车的车头引擎盖则凸起。

内安局星期一(7月15日)发文告说,14岁男生渴望为“回教黑旗军”(Black Flag Army)而战,并考虑在新加坡发动袭击;安娜蒂亚曾在一家法定机构担任经理,她坚定地支持回教激进分子和恐怖组织网络“抵抗轴心”(Axis of resistance,简称AOR,包括哈马斯、卡桑旅、真主党和胡塞武装),主张对以色列人和犹太人使用暴力。

"Tôi đã chi hơn 2.000 nhân dân tệ để mua những loại trái cây này và chuẩn bị giao hàng vào khoảng 12 giờ đêm."

Theo quan sát, vào khoảng 10 giờ 'Đồng hồ vào sáng chủ nhật, có hai mươi ba mươi người đứng ngoài quầy hàng để lấy trái cây miễn phí hoặc mua trái cây giảm giá.

Đối với một gian hàng sầu riêng khác liên quan đến vụ việc, cũng đang mở cửa kinh doanh, một nhân viên nói với các phóng viên rằng cả hai bên "mỗi bên đều làm việc riêng" và không bị ảnh hưởng bởi xung đột.

Trả lời vụ xô xát, Lực lượng Cảnh sát Singapore khi được thẩm vấn cho biết họ đã bắt giữ ba người đàn ông sau khi đến hiện trường. Họ lần lượt ở độ tuổi 30squirting, 52 và 58, và hai trong số những người lớn tuổi hơn bị thương. Gửi đến bệnh viện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền