Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Đang lái xe sau khi cảm thấy không khỏe và uống thuốc, người đàn ông trung niên ngủ gật, lái xe ngược chiều suýt tông vào xe tải

Đang lái xe sau khi cảm thấy không khỏe và uống thuốc, người đàn ông trung niên ngủ gật, lái xe ngược chiều suýt tông vào xe tải

thời gian:2024-07-14 10:49:19 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Batu Pahat News ngày 13) Một người đàn ông trung niên uống thuốc do cơ thể không thoải máiviệt nam, sau đó buồn ngủ nhưng vẫn lái xe ngược chiều, thậm chí suýt tông vào một chiếc xe tải đang chạy tới. mọi người đổ mồ hôi.

Một đoạn video dài 30 giây được lan truyền trên mạng xã hội cách đây vài ngày cho thấy một chiếc ô tô Mazda bất ngờ vượt qua ô tô phía trước và đi vào làn đường đối diện khi đang lái xe, suýt tông vào nhiều ô tô trên đường.

Hôm nay, Phó Giám đốc Cảnh sát Quận Batu Pahat Sarul Anu đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng vụ lái xe ngược chiều nêu trên xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều ngày 6 tháng này trên đoạn đường từ Air Itam đến Parit Raja.

马自达轿车倏得驶入反标的车说念,吓坏前哨的摩哆骑士。(图取自巴力拉惹亚依淡好意思瞻念书专页)Chiếc sedan Mazda bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều khiến người đi xe máy phía trước hoảng sợ. (Ảnh chụp từ trang Facebook Baal Raja Air Itam)

Anh ta nói rằng dựa trên manh mối, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông địa phương 46 tuổi vào ngày 7 tháng này. Xét nghiệm nước tiểu của tài xế cho thấy anh ta âm tính với ma túy.

据53岁的娜妮表示,自去年12月起在该公司管理下工作,仅前两个月每月1500令吉的工资被顺利支付,此后,工资未能支付。

莫哈末阿兹里的代表律师莫哈末拉菲克接受《阳光日报》访问时表示,其当事人于今日在地庭接受第二天审讯việt nam,惟审讯结束步出法庭后,遭到2名隶属武吉安曼警察总部的警官逮捕。

他说,警方在行动中起获17部手机、一部收款机器、一个公司印章、4本旅行配套书籍、一个公司的文件夹、10张旅游配套消费券、15张工作证件、一部手提电脑、一个伺服器与其它疑似涉及行骗的工具。

Anh ta tiết lộ rằng sau khi bị bắt, tài xế thừa nhận rằng anh ta đã uống 6 loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ vì vấn đề sức khỏe tim mạch, uống thuốc và thấy buồn ngủ khi đang lái xe.

"Người lái xe nói rằng anh ta không chắc chắn rằng mình đã lái xe sai hướng vào thời điểm đó. Anh ta chỉ biết rằng lúc đó anh ta đang buồn ngủ."

Cảnh sát sẽ điều tra vụ việc trên theo Mục 42(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987. Sau khi bị kết tội, người phạm tội lần đầu có thể bị phạt tù không quá 5 năm và phạt tiền không ít hơn RM5,000, hoặc tối đa không quá 5,000 RM10,000.

轿车逆行途中确凿撞上罗里与另一辆轿车,令其他驾驶者抓一把盗汗。(图取自巴力拉惹亚依淡好意思瞻念书专页) Chiếc ô tô suýt tông vào Xe tải và một ô tô khác khi chạy sai chiều khiến những người lái xe khác toát mồ hôi. (Ảnh chụp từ trang Facebook Baal Raja Air Itam)

{hai mươi mốt} Rory Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ tài xế bị kéo lê dưới gầm xe sau vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Va chạm ô tô, nữ tài xế bị mắc kẹt dưới gầm ô tô và bị thương nặng Hai người đàn ông Trung Quốc ở Kuching biến mất khi đang làm nhiệm vụ, người nhà của họ đã nhờ sự giúp đỡ trên Facebook để tìm thấy anh ta. Xe đầu kéo mất lái lật úp, 40.000 lít mủ xuống mương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền