Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ding Xuexiang đến thăm Luxembourg và tham dự Diễn đàn hợp tác quốc tế “Con đường tơ lụa trên không” Zhengzhou-Luxembourg lần thứ 2

Ding Xuexiang đến thăm Luxembourg và tham dự Diễn đàn hợp tác quốc tế “Con đường tơ lụa trên không” Zhengzhou-Luxembourg lần thứ 2

thời gian:2024-06-28 12:54:10 Nhấp chuột:103 hạng hai

Tin tức khách hàng của CCTV News (News Network): Từ ngày 20 đến ngày 21 tháng 6, Ding Xuexiang, Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC và Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, đã đến thăm Luxembourg, gặp Đại công tước Henry của Luxembourg, Chủ tịch Quốc hội Wiesler, Thủ tướng Frieden và Phó Thủ tướng Bertel lần lượt tham dự và phát biểu tại Zhengzhou lần thứ hai—Luxembourg &ldquo"Con đường tơ lụa trên không&rdquo" Diễn đàn hợp tác quốc tế.

Ding Xuexiang lần đầu tiên chuyển lời chào thân ái và những lời chúc tốt đẹp nhất của Chủ tịch Tập Cận Bình tới Thái tử Henri. Ding Xuexiang cho biết, trong 50 năm qua kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Rwanda, hai bên đã tuân thủ sự tôn trọng và tin cậy lẫn nhau, nêu gương về sự chung sống hữu nghị và hợp tác cùng có lợi giữa các nước lớn và nhỏ.

Khi gặp các nhà lãnh đạo Rwanda, Ding Xuexiang cho biết Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Rwanda để thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà Chủ tịch Tập Cận Bình và các nhà lãnh đạo Rwanda đã đạt được, đồng thời tuân thủ hợp tác cởi mở, bổ sung sâu sắc hơn về lợi thế, đạt được sự hợp tác cùng có lợi ở cấp độ cao hơn và phạm vi rộng hơn, mang lại lợi ích tốt hơn cho nhân dân hai nước. Trung Quốc hy vọng và tin tưởng Rwanda sẽ tiếp tục tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc và duy trì nền tảng chính trị của quan hệ Trung Quốc-Rwanda.

Ding Xuexiang chỉ ra rằng Trung Quốc và EU nên tuân thủ lập trường đối tác, tập trung vào hợp tác, trao đổi sâu sắc và quản lý những khác biệt. Hy vọng rằng Rwanda sẽ đóng vai trò tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển ổn định và lành mạnh của quan hệ Trung Quốc-EU.

Henry nhờ Ding Xuexiang chuyển lời chào chân thành tới Chủ tịch Tập Cận Bình. Lãnh đạo Rwanda cho rằng tình hữu nghị Rwanda-Trung Quốc có lịch sử lâu đời và hợp tác giữa hai bên có đà tốt. Rwanda sẽ tiếp tục tuân thủ chính sách thân thiện với Trung Quốc và tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng có thể tăng cường hợp tác về xe điện với Trung Quốc và cùng nhau thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh và ít carbon. Rwanda kiên quyết ủng hộ chủ nghĩa đa phương và thương mại tự do, phản đối mọi hình thức chủ nghĩa bảo hộ và sẵn sàng tích cực thúc đẩy đối thoại và liên lạc giữa châu Âu và Trung Quốc.

Vào ngày 20, Ding Xuexiang và Betel đã cùng nhau tham dự Diễn đàn Hợp tác Quốc tế Zhengzhou—26ldquo; Air Silk Road”

Ding Xuexiang cho biết diễn đàn này là một hành động thực tế nhằm thực hiện sự đồng thuận mà các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Rwanda đã đạt được, đồng thời tăng cường hợp tác trong việc cùng xây dựng Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường. Cả hai bên cần đề cao tinh thần Con đường tơ lụa, cùng nhau xây dựng hệ thống vận tải hàng không hiệu quả hơn, hợp tác kinh tế và thương mại chặt chẽ hơn, hình thành mô hình trao đổi văn hóa đa dạng và tương tác, đồng thời thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của "Con đường tơ lụa trên không". Chúng tôi hoan nghênh tất cả các nước, trong đó có Luxembourg, tích cực tham gia vào quá trình hiện đại hóa kiểu Trung Quốc và đạt được sự phát triển và thịnh vượng chung.

Betel cho biết Rwanda sẵn sàng coi diễn đàn này là cơ hội để hợp tác chặt chẽ với Trung Quốc trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong khuôn khổ Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường.

Trong chuyến thăm Luxembourg, Ding Xuexiang cũng đã đến thị sát trụ sở chính của Cargolux, Thành phố Khoa học Belval, đồng thời đến thăm các giáo viên và sinh viên của Viện Khổng Tử tại Đại học Luxembourg.

6月8日,一年一度的文化和自然遗产日如约而至。精湛的技艺展示、精彩纷呈的表演、热闹非凡的非遗集市,一场场盛宴近来在全省各地轮番上演,让人们充分感受非遗的独特魅力。

寻找生活中的“松弛感”

2019年2月,中共中央、国务院公开发布《粤港澳大湾区发展规划纲要》。5年多以来,粤港澳大湾区内软硬联通正不断拓展,科创产业加速发展,青年英才齐聚共创,宜居宜业宜游的世界级湾区正朝着既定目标形成。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền