Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đường trắng đắt hơn 5 xu và các cửa hàng tạp hóa bị cấm

Đường trắng đắt hơn 5 xu và các cửa hàng tạp hóa bị cấm

thời gian:2024-09-08 18:09:42 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Taiping 7th) Một cửa hàng tạp hóa bị phát hiện bán đường trắng với giá cao hơn giá quy định và giấu dầu ăn được trợ cấp. Đội thực thi của Cục Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt Perak (KPDN) đã tịch thu. tới 337 kg đường trắng và 220 kg dầu ănvú to, trị giá 1.510,45 RM.

Giám đốc Cục, Datuk Kamarudin Datuk, đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng sau khi nhận được báo cáo từ công chúng, các nhân viên thực thi pháp luật Taiping đã đến một cửa hàng tạp hóa ở Taman Simpang Kota Jaya lúc 11:15 sáng thứ Sáu. đã phát động "Chiến dịch Samar".

Ông cho biết, trong quá trình thao tác mặc thường phụcvú to, nhân viên bán hàng đã thông báo cho các “khách hàng” mặc thường phục rằng 1 kg dầu ăn trợ giá đã bán hết và không còn hàng. Tuy nhiên, khi các nhân viên thực thi pháp luật mặc đồng phục vào cửa hàng để kiểm tra, họ phát hiện 220 kg dầu ăn trợ cấp đã bị thu giữ từ kho của cửa hàng tạp hóa.

"Cửa hàng này bán đường trắng với giá RM2,90 sen/kg, trong khi mức giá do chính phủ quy định là RM2,85 sen."

Kamaruddin cho biết cơ quan này đã tịch thu toàn bộ 220 kg dầu ăn được trợ cấp và 337 kg đường trắng bị thu giữvú to, đồng thời tịch thu một số tài liệu liên quan.

Ông cũng cho rằng hành vi che giấu và từ chối bán các sản phẩm bị kiểm soát của cửa hàng đã vi phạm Đạo luật Kiểm soát nguồn cung năm 1961. Cục cũng sẽ thực hiện hành động theo Đạo luật kiểm soát giá và chống trục lợi năm 2011 (AKHAP 2011) vì giá bán sản phẩm cao hơn giá sản phẩm được kiểm soát.

他说,嫌犯因无法瞻仰家人的遗容而处于愤怒和抑郁状态,进而使用头盔击碎办公室的玻璃视窗。

他表示,班台消拯局随即派员赶往现场,发现一棵倒塌的大树压中一座凉亭及一辆本田车。

事故发生后,路人迅速上前协助骑士和乘客。摩哆被大树压中后,骑士和乘客从摩哆上摔倒在地vú to,但两人很快自行站起并走到路边。

đường trắng đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đột kích ồ ạt vào Cục quản lý xuất nhập cảnh Johor: lao động nước ngoài nhảy qua đường xuống hồ chứa nước để trốn lệnh bắt Bán buôn tích trữ quá mức, Cục Thương mại nội địa tịch thu 20.000 kg dầu ăn Nghi vấn tàng trữ trái phép kho hàng khu công nghiệp, công an đột kích, tịch thu hơn 220.000 tấn dầu cọ và thiết bị A. Cục Giao thông đường bộ phát động đột kích, xử lý 27 xe nghi chở quá tải
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền