Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Có phàn nàn về việc giảm chuyến bay, CEO Malaysia Airlines bộc lộ “khó khăn”

Có phàn nàn về việc giảm chuyến bay, CEO Malaysia Airlines bộc lộ “khó khăn”

thời gian:2024-09-07 17:48:12 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Kuala Lumpurviệt nam, thứ 6) Tập đoàn Malaysia Airlines (MAG) cho biết họ vẫn phải đối mặt với vấn đề thiếu nhân lực, nhưng đây không phải là vấn đề riêng của Malaysia Airlines.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Malaysia Airlines Datuk Izzi Han hôm nay cho biết ngoài tình trạng thiếu nhân lực, hãng hàng không này còn phải đối mặt với các vấn đề khác và buộc phải cắt giảm số chuyến bay như biện pháp cuối cùng.

Đảm bảo an toàn chuyến bay và hoạt động ổn định

Quyết định gần đây của Tập đoàn Malaysia Airlines về việc cắt giảm 20% số chuyến bay của Malaysia Airlines (MAS) là một quyết định khó khăn nhưng cần thiết để đảm bảo an toàn bay và ổn định hoạt động.

Malaysian Airlines gần đây đã hủy một số chuyến bay, khiến hành khách không hài lòng. Giám đốc điều hành Tập đoàn Malaysia Airlines Datuk Izzi Han cho biết, dù công ty nhận thấy quyết định này sẽ gây bức xúc cho hành khách nhưng đây là bước đi quan trọng để giải quyết các vấn đề hoạt động hiện tại.

"Malaysian Airlines là hãng hàng không an toàn nên chúng tôi quyết định cắt giảm số chuyến bay. Chúng tôi sẽ không trốn tránh (tránh rắc rối). Chúng tôi hy vọng sẽ giảm mạng lưới đường bay trong 3 tháng tới để đảm bảo cho hãng ở vị trí tốt nhất vào năm 2025 Sự phục hồi mạnh mẽ vào năm 2020. Đây là điều chúng ta cần tập trung vào.”

Izhan đưa ra nhận xét này tại một cuộc họp báo sau khi thông báo nối lại các chuyến bay thẳng từ Kuala Lumpur đến Paris vào tháng 3 năm sau. việt nam

杜洛夫在声明中谴责法国当局,同时表示,“如果一个国家对Telegram等平台不满意,惯例做法是对该服务本身提起法律诉讼。利用智能手机时代之前的法律来指控首席执行员在他管理的平台上犯下的第三方罪行,是一种误导性的做法。”

随著疫后全球旅游业复苏,邮轮业也正迎来前所未有的契机与挑战,从原本2022年处于“接近停止呼吸”的冰点,直到2022年10月,台湾解除“禁邮令”展开双臂欢迎国际邮轮,但邮轮航线订定都须超过1年以上的布局,直到2023年才有邮轮弯靠台湾。

GX银行今天通过官方面子书发布了这项通告。

Ngoài ra, Izhan cho biết Malaysia Airlines đang hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) để đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế kịp thời và đáng tin cậy cho đội bay.

Ông nói tiếp rằng đây là một chiến lược rộng lớn hơn nhằm giải quyết những thách thức do các vấn đề về chuỗi cung ứng gây ra, vốn dẫn đến sự chậm trễ trong việc cung cấp các bộ phận máy bay toàn cầu và máy bay mới.

Ông nói thêm rằng hiệu suất đúng giờ (OTP) gần đây của Malaysia Airlines đã tăng từ 85% đến 90%việt nam, đây là dấu hiệu cho thấy hoạt động đã được cải thiện.

"Chúng tôi vẫn cam kết nối lại hoàn toàn các tuyến đường trước cuối năm nay để lấy lại niềm tin của khách hàng và mang đến cho họ trải nghiệm tốt."

Đang chờ chiếc A330neo đầu tiên

"Malaysian Airlines phải đối mặt với những vấn đề tương tự mà ngành hàng không gặp phải, chẳng hạn như độ tin cậy của động cơ, khả năng bảo trì, sửa chữa và đại tu (MRO) của động cơ cũng như chuỗi cung ứng liên quan đến sự chậm trễ trong việc giao các bộ phận và máy bay mới."

Thông thường, một động cơ phải mất từ ​​65 đến 70 ngày mới được đưa đến xưởng để đại tu và bảo dưỡng, nhưng thời gian hiện tại lên tới 100 ngày.

Izhan tiết lộ rằng Malaysia Airlines hiện đang chờ đón chiếc Airbus A330neo đầu tiên (tùy chọn động cơ mới), dự kiến ​​gia nhập đội bay vào tháng 10.

Ông cho biết dự kiến ​​hãng sẽ nhận 5 chiếc A330neo mới trong quý 1 năm sau để cung cấp dịch vụ cho các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Australia và Ấn Độ.

Mở lại các chuyến bay thẳng đến Paris

Mặt khác, Malaysia Airlines đã triển khai một đường bay châu Âu khác. Từ ngày 22 tháng 3 năm 2025, hãng sẽ cung cấp các chuyến bay thẳng từ Nhà ga số 1 của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur đến Sân bay Paris Charles de Gaulle.

Malaysian Airlines cho biết rằng tuyến đường này sẽ cung cấp bốn chuyến bay mỗi tuần và vé sẽ được bán từ bây giờ trở đi. Đợt giá vé khứ hồi trọn gói đầu tiên sẽ là 3.699 RM.

Đường bay Paris là điểm đến thứ 68 do Malaysia Airlines cung cấp và sẽ sử dụng máy bay A350-900.

Izhan cho biết: “Mặc dù sự cạnh tranh ở thị trường châu Âu rất khốc liệt nhưng Tập đoàn Malaysia Airlines tin rằng đường bay Paris có tiềm năng rất lớn để thu hút lượng hành khách lớn từ Malaysia và các khu vực lân cận

Theo báo cáo, Malaysia Airlines đã tạm dừng các chuyến bay đến Paris và Amsterdam vào tháng 1 năm 2016.

Izhan cho biết Malaysia Airlines đã đánh giá các điểm đến ở châu Âu trong ba năm qua và tin rằng nhu cầu hành khách một chiều ở Paris rất mạnh. việt nam

Hãng hàng không Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy bay Airbus A350 Cathay Pacific hỏng động cơ ở Hong Kong, Malaysia Airlines cũng phát hiện vấn đề tiềm ẩn Sự cố thường gặp với chuyến bay của Malaysia Airlines Loke Siu Fook: Đã được bàn giao cho Cục Hàng không Dân dụng để điều tra Khairy: Khazanah Nasional ký hợp đồng thuê với Singapore Airlines Engineering, Malaysia Airlines trở thành nạn nhân bất ngờ Giải cứu chính phủ không phải là lựa chọn duy nhất Liu Huacai: Malaysia Airlines nên tìm đối tác chiến lược và tổ chức lại hoạt động kinh doanh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền