Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Rất khó để trả tiền đặt cọc khi mua nhà lần đầu chờ cơn mưa kịp thời.

Rất khó để trả tiền đặt cọc khi mua nhà lần đầu chờ cơn mưa kịp thời.

thời gian:2024-09-06 16:55:11 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 6) Bộ Nhà ở và Chính quyền địa phương gần đây đã đề xuất chương trình "Gửi tiền MADANI". Mạng thông tin tài sản PropertyGuru tin rằng chương trình này có thể giúp giảm bớt áp lực tài chính mà người mua nhà phải đối mặt. gái xinh

Giám đốc khu vực của PropertyGuru Malaysia, Soh Keng Han, đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng chính phủ nhận thức được những trở ngại tài chính mà những người mua nhà tiềm năng thường gặp phải, đặc biệt là cách trả khoản tiền đặt cọc.

"Kết quả nghiên cứu niềm tin người tiêu dùng của chúng tôi trong nửa đầu năm 2024 cho thấy 74% người thuê nhà hiện tại đang cân nhắc việc gia hạn thời hạn thuê thêm 2 năm trước khi mua nhà cho biết họ không có đủ tiền tiết kiệm để mua bất động sản. Vì vậy, , khoản đặt cọc của Changming Kế hoạch này là một bước quan trọng nhằm giảm bớt những lo ngại này.”

"Thay đổi khoản thanh toán trước" giảm bớt gánh nặng tài chính

Ông cho rằng Kế hoạch trả trước Changming giúp giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu về quyền sở hữu nhà, giải quyết thỏa đáng vấn đề chênh lệch về khả năng mua tài sản của mọi người và giúp nhiều người dễ dàng đạt được mục tiêu mua nhà hơn.

Đồng thờigái xinh, ông nhấn mạnh rằng 36% số người được phỏng vấn nói rằng họ không thể tiết kiệm đủ cho khoản trả trước. Khi ngưỡng trả trước được hạ xuống, nhiều người sẽ dễ dàng mua nhà hơn, đặc biệt là nhóm thu nhập thấp và trung bình. "Vì vậy, chương trình hòa nhập này (Chang Ming Down Payment) rất quan trọng để tạo ra một thị trường nhà ở tốt."

Su Qinghan nói thêm rằng điều này sẽ có tác động tích cực lâu dài đến thị trường bất động sản ở nước tôi và ông mong muốn được thấy kết quả tích cực của biện pháp này.

Giúp mọi người sở hữu nhà riêng của họ

Mặt khác, Datuk Ho Han Sang, chủ tịch Hiệp hội các nhà phát triển bất động sản Malaysia (REHDA), nói với Business Times rằng hiệp hội này đã đề xuất những ý tưởng tương tự trong nhiều năm và lần gần đây nhất là khi thảo luận về Ngân sách tài chính năm 2025 với chính phủ.

"Mặc dù chi tiết về khoản trả trước của Changming vẫn chưa được công bố nhưng chúng tôi tin rằng chương trình này có thể và chỉ nên áp dụng cho những bất động sản có giá phải chăng với mức giá được kiểm soát."

根据预测,2025年和2026年德国国内生产总值将再次增长。预计明年经济增长率为0.5%,较此前预期的1.1%出现下调;初步预计2026年德国经济增长率为1.1%。

该医院拥有600张病床,目前拥有80多名全职医疗专家,每年为超过40万名病人提供医疗服务。

孔繁新任中国农业发展集团有限公司党委书记、主席,不再担任总经理职务。

Ho Han-sang tin rằng biện pháp chiến lược này do Bộ Nhà ở và Chính quyền địa phương thực hiện sẽ giúp ích rất nhiều cho những gia đình đang gặp khó khăn với khoản trả trước khi mua nhà.

"Dựa trên phản hồi mà chúng tôi đã nhận được trước đâygái xinh, nhiều gia đình đang lo lắng về khoản trả trước cho những ngôi nhà giá phải chăng này. Changming Down Payment sẽ giúp mọi người mua và sở hữu nhà riêng của họ một cách hiệu quả."

Bộ Nhà ở và Chính quyền địa phương (Bộ Nhà ở và Đất đai) nhà ở Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Huang Shiqing: Hợp tác chiến lược với Cục Nhà ở, Perak cam kết giải quyết các dự án bị gác lại HDB Nhân dân ở Kampbas Permai đã nhận được 10 triệu Đài tệ từ Bộ Nhà ở và Đất đai để lắp đặt 21 thang máy mới và sơn lại Bộ Nhà ở và Đất đai phân bổ gần 1 tỷ đồng mỗi năm để xây dựng nhà ở giá rẻ Ni Kemin: Hoàn toàn ủng hộ sáng kiến ​​của Thủ tướng. Bộ Nhà Đất kêu gọi các tổ chức tích cực hợp tác trong quá trình nộp hồ sơ RIBI
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền