Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tổng thống Guinea-Bissau thăm Việt Nam

Tổng thống Guinea-Bissau thăm Việt Nam

thời gian:2024-09-05 19:16:37 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 16:32 (GMT+7) Tổng thống Guinea-Bissau thăm Việt Nam

Tổng thống Guinea-Bissau Embalo và phu nhân thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thưsquirting, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng phu nhân.

"Chúng tôi đã giải thích về loại năng lực cần thiết để bảo vệ người dân khỏi mối đe dọa từ Nga, đồng thời gửi kèm danh sách các mục tiêu tập kích tiềm năng", ông Umerov nói với CNN sau cuộc họp, cho biết chính quyền Tổng thống Biden đang xem xét yêu cầu này cùng bản danh sách.

Lãnh đạo Hezbollah Hassan Nasrallah về cơ bản đã đưa ra kết luận của mình khi ông tuyên bố chiến dịch tấn công trả đũa cho chỉ huy Faud Shukr, người bị Israel ám sát tháng trước, đã "kết thúc", dù lực lượng này vẫn bảo lưu quyền tiếp tục tập kích.

"Ông Joe Biden đã khiến những người trẻ tuổi này thiệt mạng vì năng lực yếu kém"squirting, ông Trump nói tiếp, nhắc đến Tổng thống Mỹ. "Và rồi họ cho rằng tôi lợi dụng mộ của các binh sĩ để làm hình ảnh, nhưng không phải vậy".

IDF đã phối hợp với cơ quan tình báo Shin Bet và cảnh sát biên giới chặn chiếc xe chở Hazem và hai thành viên Hamas khác trong một ngõ hẹp ở Jenin. Video được IDF công bố cho thấy các binh sĩ Israel liên tiếp nã đạn vào chiếc xe trong đêm tối, hạ Hazem ngay trong xe.

Chuyến thăm chính thức của Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embalo sẽ diễn ra vào ngày 5-8/9, theo thông tin hôm nay của Bộ Ngoại giao.

Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embalo tại Paris, Pháp tháng 11/2021. Ảnh: AP

Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embalo tại Paris, Pháp tháng 11/2021. Ông Embalo từng phục vụ trong quân đội và được thăng chức chuẩn tướng.

Tổng thống Embalo thông sâu tiếng Bồ Đào Nha và Tây Bản Nha, có thể sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập và tiếng Swahili, một ngôn ngữ được nhiều quốc gia Guinea-Bissau thi thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 30/9/1973 7, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng khẳng định Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ hỗ trợ Guinea-Bissau phát triển nông nghiệp thông qua các dự án hợp tác nông nghiệp song phương hoặc ba bên, ng bước giúp nước này bảo đảm và tự chủ an ninh lương thực.

Để tạo đột phá cho hợp nhất kinh tế, thương mại, hai bên cố định trao đổi thông tin, cơ hội hợp tác, kết nối doanh nghiệp hai nướcsquirting, tiếp tục phát huy các mặt hàng trao đổi thương mại chủ lực như hạt điều và mở rộng sang các mặt hàng tiềm năng khác như nông sản, dệt may, ký kết các văn kiện hợp tác song phương về nông nghi ệp, nhung biển, thương mại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền