Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump đổi ý về tranh luận với bà Harris

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump đổi ý về tranh luận với bà Harris

thời gian:2024-09-02 19:17:47 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 14:04 (GMT+7) Trump nói đã thống nhất luật tranh luận, Harris bác bỏ

Ông Trump đơn phương tuyên bố \"đã đạt thỏa thuận\" về quy tắc tắt mic khi tranh luận trên đài ABC ngày 10/9squirting, nhưng bà Harris bác bỏ.

\" Cuộc thảo luận sẽ được tổ chức \'kiểu đứng\' và các thành viên không được phép mang theo giấy viết hay \'phao\'. Chúng tôi được đảm bảo từ đài ABC buổi tranh luận đó Donald Trump ngày thô 27/8 ng báo trên mạng xã hội Truth Social.

{3 Trump Trump Một sự kiện tự động trên CNN hôm nay 27/6, trong đó mic của ứng viên sẽ tắt khi người kia phát biểu, và cả hai tranh luận trong trường quay không kháng giả.

Tuyên bố \"đã đạt thỏa thuận\" được Trump đưa ra dù hai ngày trước đó ông chắc chắn sẽ không tham gia sự kiện này vì cho rằng đài ABC thiên vị bà Harris.

Trong bài đăng mới nhất, ông Trump vẫn chỉ trích ABC là \"nhà đài xấu xa và bất công nhất trong ngành truyền hình\". Cựu tổng thống Mỹ thêm rằng bà Harris. đã từ chối tranh luận ngày 4/9 trên đài Fox, nhưng cam kết vẫn sẽ để trống lịch \"nếu bà ấy đổi ý\".

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện ở Câu lạc bộ golf quốc gia Trump tại Bedminstersquirting, bang New Jersey ngày 15/8. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện ở Câu lạc bộ golf quốc gia Trump tại Bedminster, bang New Jersey ngày 15/8. Ảnh: AP

Đài ABC chưa bình luận về tuyên bố của c tựu tổng thống Mỹ, trong khi chiến dịch của bà Harris bác bỏ thông tin rằng hai bên đã trình bày về quy tắc tắt mic trong cuộc thảo luận.

Một quan chức chiến dịch của bà Harris cho hay vấn đề này vẫn đang được thảo luận với đài ABC và chưa đi đến hệ thống nhất.

\"Cả hai ứng viên đều đã công khai rõ ràng thiện chí tranh luận với mic mở xuyên suốt sự kiện, tạo điều kiện cho trao đổi thực chất giữa hai ứng dụng .. Thật buồn\",ủy ban của bà Harris bình luận, bắt giấc từ \"thật buồn\" mà ông Trump hay dùng trong các tuyên bố nhiều năm qua.

Giới quan sát trước đó nhận định nhiệm vụ chính của tiêm kích F-16 ở Ukraine, ít nhất trong giai đoạn đầu, là tham gia đánh chặn tên lửa hành trình và UAV của Nga, do đây là phương pháp giúp phi công Ukraine tích lũy kinh nghiệm tác chiến với dòng máy bay này một cách an toàn.

"Hersh, bố đây", Jon Polin hét lên. Con trai ông, Hersh Goldberg-Polin, bị bắt làm con tin trong lễ hội âm nhạc hồi tháng 10/2023. "Con cần biết, cũng như tất cả 107 con tin cần biết, là không chỉ những gia đình có mặt ở đây hôm nay và 9 triệu người dân Israel, mà tất cả người dân trên thế giới đều đang đấu tranh vì mọi người".

"Lãnh đạo Belarus nhận được huân chương này vì những thành tựu nổi bật trong việc phát triển mối quan hệ đồng minh và đối tác chiến lược giữa Nga và Belarus, cũng như tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước", Điện Kremlin thông báo trên trang web.

Harris. Đội ngũ của ông Trump muốn giữ nguyên luật như lần tranh luận với Tổng thống Joe Biden vào tháng 6: tắt mic phiên bản khi một trong hai người phát biểu, không cho giấy biên tập và không có trống giả. khi đ ó, ông Trump lại tuyên bố quy định tắt mic hay mở mic xuyên suốt sự kiện đều không ảnh hưởng đến mình, vì \"tất cả đời luôn sẵn sàng cho mọi cuộc tranh luận\".

Chi ến dịch của bà Harris liên tục Kích thích ông Trump khi cho rằng cựu thống Mỹ tìm cách \"nấp sau nút tắt mic\" hoặc đội lý lý \"không phòng tin tưởng ứng viên của họ có thể ứng dụng xử lý tổng hợp ống trong 90 phút\".squirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền