Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Triều Tiên khoe UAV tự nhận biết mục tiêu

Triều Tiên khoe UAV tự nhận biết mục tiêu

thời gian:2024-08-31 11:45:05 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 26/8/2024, 08:55 (GMT+7) Triều Tiên khoe UAV tự nhận biết mục tiêu

Triều Tiên công bố thử nghiệm UAV tự sát có khả năng nhận dạng chính xác mục tiêuviệt nam, trong tình huống lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì.

thử nghiệm diễn ra ngày 24/8 khi lãnh đạo đạo Kim Jong-un đến thăm Máy bay không thuộc Học viện Khoa học Quốc phòng Triều Tiên, nhưng thông tin mới được tiết lộ hôm nay Hình ảnh được trình bày. công bố cho ông Kim Jong-un theo dõi khu vực thử nghiệm từ cơ sở chỉ huy, cùng nhiệm vụ nổ bao trùm mục tiêu có đặc điểm giống xe tăng chiến đấu chủ lực.

Hàn thông tấn công trung triều Triều Tiên Tiên KCNA cho biết cuộc thử nghiệm diễn ra thành công, trong đó các phi cơ không người lái (UAV) đã bay theo những tuyến đường vạch sẵn, nhận di

Giới chức Triều Tiên chưa bố công thông số kỹ năng chiến thuậtviệt nam, như tầm bay và khối lượng nổ lớn, của mẫu UAV này.

UAV tự sát phát nổ khi lao vào xe tăng trong cuộc thử nghiệm hôm 24/8. Ảnh: KCNA

UAV tự phát hiện nổ khi lao vào xe tăng trong cuộc thử nghiệm lặn hôm nay 24/8. , để phục vụ các đơn vị bộ binh và đặc nhiệm, cũng như phát triển các mẫu tấn công đa năng của UAV và trinh sát chiến lược. đội càng sớm càng tốt.

UAV tự sát được thiết kế để mang thuốc nổ vào tập kích thước phòng sau đối phương tuyến tính rồi quay về cơ sở sau khi tập kích, UAV tự sát chỉ tung. một đòn tấn công duy nhất. Loại vũ khí này có kích thước nhỏ, khối lưu nhẹ và dễ dàng phát triển. Chúng tôi rất khó được các hệ thống radar, cảm biến phát hiện.

"Tôi lập tức lên ngựa và tìm kiếm trong khu vực bãi đậu xe, nơi nhiều phương tiện đang đỗ, để tìm ra nơi có tiếng khóc", anh cho hay.

Pavel Durov được đưa ra phòng tạm giam tại cơ quan chống gian lận ở ngoại ô Paris trên phương tiện có vẻ là xe cảnh sát. Phòng công tố Paris cho biết tỷ phú gốc Nga sẽ tiếp tục bị thẩm phán điều tra thẩm vấn.

Thủ tướng đề nghị đẩy nhanh "kết nối cứng" về đường bộ cao tốc, đường sắt cao tốc, nhất là các tuyến Lạng Sơn - Hà Nội và Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng kết nối với Quảng Tây, đồng thời thúc đẩy nâng cấp "kết nối mềm" về hải quan thông minh, cửa khẩu thông minh.

Ông Kim Jong-un (đội mũ) theo dõi cuộc thử nghiệm UAV tự sát hôm 24/8. Ảnh: KCNA

Ông Kim Jong-un (độ mũ) theo dõi cuộc thử nghiệm UAV tự động hôm nay 24/8. ắn và pháo hạng nặngviệt nam, sau khi đạt được nhiều bước tiến trong phát triển tên lửa đạn Hành động mạnh mẽ loại UAV hiện đại nhất nước này, trong đó có phi cơ trinh chiến lược Saetbyol-4 (Sao Mai-4) và UAV tấn công đa năng Saetbyol-9 (Sao Mai-9). Như y nguyên của dòng RQ-4 Global Hawk và MQ-9 Reaper do Mỹ phát triển.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền