Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sau khi bị gia đình mắng mỏ, anh bỏ nhà đi vào rừng.

Sau khi bị gia đình mắng mỏ, anh bỏ nhà đi vào rừng.

thời gian:2024-08-30 20:32:59 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Melakathreesome, thứ 30) Một nam thanh niên mắc bệnh tâm thần đã bỏ nhà ra đi sau khi bị anh trai mắng và chạy vào rừng một mình. Gia đình lo lắng đã nhờ đến sở cứu hỏa và cứu hộ. May mắn thay, cuối cùng chàng trai trẻ đã được giải cứu. thành lập.

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 9 giờ tối qua tại Vườn Hòa bình Kubo Lingbin ở Hang Sầu riêng. Nạn nhân là một thanh niên người Mã Lai, 20 tuổi.

消拯员背著后生离开丛林。Lính cứu hỏa khiêng chàng trai trẻ ra khỏi rừng.

Sau khi nhận được tin báo lúc 9:06, Sở cứu hỏa và cứu hộ Alor Gajah đã cử tổng cộng 8 người đến khu rừng gần nhà nam thanh niên để tiến hành hoạt động tìm kiếm cứu nạn.

Mod Hafi, người phát ngôn của Sở cứu hỏa và cứu hộ Kozhou, chỉ ra rằng gia đình đã thông báo rằng chàng trai trẻ đã mất tích 2 giờ sau khi lính cứu hỏa đến hiện trườngthreesome, họ phải mất 35 phút mới tìm ra tung tích của anh ấy. con dốc và bế anh ta ra khỏi rừng.

消拯员为后生作念躯壳检查。Lính cứu hỏa tiến hành khám sức khỏe cho chàng trai trẻ.

他说,警方是于8月28日,晚上8时14分左右,接获一名男子的投报,指在汝来区一间祈祷室发现一名以布包裹著的男婴。

案情显示,嫌犯相信是自今年一月起,就在其位于峇株巴辖县的住家内,多次性侵14岁亲生女儿,受害者家人包括母亲在内皆不知情,直到昨日下午2时30分,其兽行才被揭发。

阿尔曼山是属于大马皇家海军水下作战和水雷战指挥部队(MSPPA)队员,昨日与队员一同在柔佛丹绒本优索海域打捞“KD剑客号”,却不幸遇难。同行的24岁队员见阿尔曼山到约定时间仍没有浮出水面,立即潜入海里寻找,最后在沉没的军舰附近发现失去意识的阿尔曼山。

根据控状,被告被控于8月18日晚上约11时至凌晨12时,被告被控于本月18日,晚上大约11时至凌晨12时,在苏丹阿都哈林大道一座空置建筑物后,谋杀妻子诺贝根及女儿莉莲娜塔,抵触刑事法典第302(谋杀)条文。

Ông cho biết, sau khi cơ quan chức năng kiểm tra sức khỏe của nam thanh niên để đảm bảo không có vấn đề gì thì anh mới được phép trở về với gia đình.

Toàn bộ hoạt động giải cứu kết thúc lúc 22:03. threesome

thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thám tử Liao Junrong và sáu đồng nghiệp đã được khen thưởng vì đã có công trong việc tìm ra bé gái 6 tuổi người Trung Quốc bị bắt cóc. Sau hơn hai ngày xa nhà, Hoa Thanh đã trở về nhà an toàn. Hua Qing 20 tuổi mất tích và gia đình cô đang khẩn trương tìm kiếm người Cảnh sát không có đơn vị tìm người mất tích; công chúng được khuyến khích sử dụng tốt phần mềm định vị điện thoại di động.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền