Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đường hầm cao tốc Trung Quốc-Thái Lan sập khi đang thi công, 3 người mắc kẹt được xác nhận đã chết sau 5 ngày tìm kiếm

Đường hầm cao tốc Trung Quốc-Thái Lan sập khi đang thi công, 3 người mắc kẹt được xác nhận đã chết sau 5 ngày tìm kiếm

thời gian:2024-08-30 19:52:44 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Bangkok, ngày 30) Sau 5 ngày tìm kiếmsquirting, 3 nạn nhân mắc kẹt trong vụ sập hầm đường sắt cao tốc ở đông bắc Thái Lan được xác nhận đã thiệt mạng.

皮佩尔科恩告诉记者说,这项疫苗接种活动也将涵盖加沙南部和北部,将分别暂停战斗3天。他并补充说,以色列已同意一旦需要的话,将会延长一天。

救护人员赶抵现场时,男子的心肺功能已停止,救护人员马上为其施行急救,惜为时已晚,当场宣告不治。

据悉,5月底至6月初公布的“不纯”影音名单,除了韩国歌曲及影剧作品之外,也包括印度、俄罗斯与中国的数十部电影及连续剧。

经过调查,警方很快就锁定嫌犯为中国妇人杨瑞雪(Ruixue Yang音译),并指男童是在周一(26日)下午6时左右被“绑架”squirting,与杨瑞雪乘坐一辆白色特斯拉Model3私家车上。警方相信男童与杨已离开魁省,相信正前往多伦多。

Truyền thông Thái Lan Thaiger đưa tin vụ tai nạn an toàn lao động xảy ra vào khoảng 11 giờ đêm giờ địa phương ngày 24, khi các công nhân đang xây dựng đường hầm đường sắt cao tốc Trung Quốc-Thái Lan ở huyện Pak Chong, tỉnh Nakhon Ratchasima ở phía đông bắc Thái Lan. Hậu quả, 3 công nhân bị mắc kẹt trong đường hầm là giám sát viên người Trung Quốc họ Hu, tài xế máy xúc họ Dong và một tài xế xe tải người Miến Điện.

Sau khi nhận được tin báo, đơn vị cứu hỏa ngay lập tức điều động một lượng lớn lực lượng cứu hộ đến hiện trường để giải cứu. Do lối vào đường hầm bị chôn vùi bởi lượng đất lở lớn nên đội cứu hộ chỉ có thể đào một đường ống trước để đưa oxy vào. , lương thực, nước uống và các vật dụng cứu hộ khác bên trong. Bên trong đường hầm.

Trong 5 ngày tìm kiếm, chính quyền đã triển khai chó cảnh sát và các chuyên gia khác để thực hiện hoạt động cứu hộ.

Các nhân viên cứu hộ trước đó cho biết họ nghe thấy tiếng gõ cửa từ đường hầm vào tối Chủ nhật (25/12), máy dò sự sống cũng phát hiện được nhiệt độ cơ thể và nhịp tim của ba công nhân mất tích. lẽ ra họ vẫn may mắn sống sót và bị mắc kẹt ở độ sâu 2 mét, 4 mét và 8 mét dưới lòng đất.

Đội cứu hộ lần đầu tiên tìm thấy tài xế người Miến Điện vào thứ Tư (28), nhưng cuối cùng anh ta được xác nhận đã chết vào thứ Năm (29).

Đội cứu hộ tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại, phát hiện dấu hiệu sinh tồn ngày hôm qua và xác nhận vào khoảng 6 giờ sáng hôm nay (30) rằng 2 nạn nhân người Trung Quốc đã chết khi được tìm thấy.

Vị trí của nạn nhân người Miến Điện gần lối vào đường hầm nhất, hai người còn lại cách nạn nhân người Miến Điện lần lượt là 8 mét và 14 mét.

Thi thể các nạn nhân vẫn còn trong đường hầm. Hoạt động dọn dẹp sẽ được tiến hành sau đó để đưa các thi thể ra khỏi hiện trường và đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân tử vong. squirting

xã hội Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ ngộ độc rượu giả ở Bangkok khiến 6 người thiệt mạng, chính quyền tịch thu 19 quán rượu trái phép ven đường Sản xuất bia Moonshine ở Thái Lan khiến ít nhất 6 người chết, 22 người nhập viện Du khách Trung Quốc cưỡi vali điện trên đường ở Bangkok cấu thành tội cản trở giao thông Vụ ngộ độc rượu giả ở Bangkok khiến 21 người nhập viện, 1 người chết, 7 người mù
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền