Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chiếc xe bất ngờ chuyển làn, gây va chạm từ phía sau, CSGT ngã xuống đường và bị sốc.

Chiếc xe bất ngờ chuyển làn, gây va chạm từ phía sau, CSGT ngã xuống đường và bị sốc.

thời gian:2024-08-26 18:58:19 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 26) Một tài xế ô tô đã liều lĩnh lao tới trước mặt một cảnh sát giao thôngvú to, cuối cùng đã gây ra tai nạn khiến cảnh sát giao thông ngã xuống đất! Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một chiếc ô tô bất ngờ tăng tốc từ làn bên phải, vượt qua làn giữa rồi rẽ sang làn bên trái, cuối cùng cảnh sát giao thông đang đi xe máy đã bất ngờ tông vào. phía sau xe và rơi xuống đất!

Vụ tai nạn giao thông này được ghi lại trên máy ghi hình lái xe của một chiếc ô tô chạy ngang qua. Một đoạn video dài 28 giây được tải lên mạng xã hội sáng nay và được lan truyền rộng rãi.

Theo đoạn video, ban đầu một cảnh sát giao thông đang đi xe máy ở bên trái đường thì được 23 giây, một chiếc ô tô màu xám ở bên phải bất ngờ chuyển làn khiến cảnh sát giao thông phải trực tiếp “đâm” vào phía sau. của chiếc xe.

Theo video, người cảnh sát giao thông đã không thể tránh được chiếc ô tô phía trước khi toàn bộ chiếc xe máy tông vào đuôi ô tô trong chốc látvú to, người cảnh sát giao thông đã bay lên rồi rơi xuống đất. và những món đồ anh ta mang theo nằm rải rác khắp mặt đất.

Xác nhận vụ va chạm từ phía sau này xảy ra ở Cheras hôm qua (25). Đến nay, cảnh sát giao thông vẫn chưa xác định được tình hình thực tế.

吉隆坡消拯局代主任罗兹汉表示,之所以再度搜寻5号(农业银行)和6号(亚庇路)下水道口,是因为搜救队发现这两区的水流相当缓慢

警方成功逮捕了8名年龄介于14岁至38岁的男子vú to。

“破损口先是在船舰的机舱内发现的,随后问题加剧导致舱内进水。”

Nhiều cư dân mạng tỏ ra tức giận sau khi xem video, chỉ trích hành vi ích kỷ, nguy hiểm của tài xế ô tô và kêu gọi cảnh sát phải hành động ngay lập tức để cảnh báo người khác.

"Hãy nhìn cách lái xe này. Người lái xe này có vẻ đã quen rồi. Có thể trước đây không có chuyện gì xảy ra nhưng lần này bài học và hình phạt rất nặng."

Một cư dân mạng khác cho biết mọi người đều nhìn thấy cảnh sát giao thông "lật" trên không. Tài xế thích nghịch "xe bội thu" phải bị phạt nặng.

Đồng thời, một cư dân mạng thẳng thắn cho rằng khu vực liên quan là "vùng đen" nổi tiếng, nơi các tài xế thường có thói quen vượt từ làn bên phải rồi rẽ thẳng sang làn bên trái để thuận tiện cho cá nhân, tạo dáng nguy hiểm cho người qua đường.

Một cư dân mạng khác chỉ ra rằng vụ việc xảy ra ở Cherasvú to, nhiều ô tô thường chuyển làn nhanh chóng ở góc cua này và nhiều người đi xe máy đã ngã xuống đất giống như người cảnh sát giao thông này.

{hai mươi mốt} tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe máy mất lái, lật trên cao tốc Bắc Nam, một thanh niên đi xe máy bị 2 ô tô tông tử vong. Chiếc xe ô tô mất lái đâm vào xe tải bên đường, tài xế và hành khách bị thương nặng, tử vong tại chỗ. BMW bị nghi mất lái khiến 4 ô tô đâm nhau, một nam tài xế ô tô bị mắc kẹt và tử vong trong xe. Xe RV va chạm ô tô, 2 nữ tài xế bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền