Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Christie's International Real Estate thành lập chi nhánh địa phương để tập trung vào các dịch vụ môi giới cao cấp Lianhe Zaobao |

Christie's International Real Estate thành lập chi nhánh địa phương để tập trung vào các dịch vụ môi giới cao cấp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 02:46:31 Nhấp chuột:91 hạng hai

Christie's International Real Estate đã thành lập chi nhánh tại Singapore để cung cấp dịch vụ môi giới nhà ở cho người mua trong nước và quốc tếsquirting, tập trung chủ yếu vào thị trường cao cấp trưởng thành tại địa phương.

Công ty đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (22 tháng 8) cho biết rằng công ty cũng sẽ hỗ trợ các cá nhân và quỹ tổ chức địa phương đầu tư vào bất động sản toàn cầu thông qua mạng lưới toàn cầu rộng khắp của công ty.

Christie's International Real Estate Singapore sẽ do Himmat Singh, Rohini Singh, Dipika Bedi và Harmeet Singh Bedi lãnh đạo. Himmat và Rohini có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản cao cấp và là chủ doanh nghiệp lâu năm của Hiệp hội Bất động sản Quốc tế Christie's ở Ấn Độ.

Deepika là chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, bán tác phẩm nghệ thuật và quản lý sự kiện. Hamid Singh có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn về quản lý đầu tư bất động sản và ngân hàngsquirting, trước đây từng giữ chức Giám đốc điều hành của Quỹ đầu tư bất động sản Prime US (Prime US REIT) được niêm yết tại địa phương.

Tuyên bố cho biết thị trường nhà ở cao cấp của Singapore đã tiếp tục phát triển trong thập kỷ qua với môi trường chính trị ổn định, nền kinh tế vững mạnh và các chính sách thuế thuận lợi tiếp tục thu hút người mua và nhà đầu tư.

预期经济会改善的商家占27%,比去年多出两个百分点,超过认为经济会恶化的商家(24%),后者比去年少了四个百分点。

海指成份股涨跌不一。领涨的是海庭(Seatrium)和星狮物流商产信托(Frasers Logistics & Commercial Trust),截至中午12时分别上涨2.78%和1.94%。

佳士得国际地产新加坡公司将由希马特(Himmat Singh)、罗希尼(Rohini Singh)、迪皮卡(Dipika Bedi)和哈米星(Harmeet Singh Bedi)领导。希马特和罗希尼在豪华房地产行业有超过25年的经验,他们是佳士得国际地产在印度联营公司的长期企业主。

Hamixing cho biết thị trường bất động sản cao cấp của Singapore rất gắn kết, có vốn hóa cao và tập trung vào thương hiệu, đồng thời cả người mua và người bán đều mong đợi dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Ông tin rằng khách hàng cao cấp ở Singapore và các khu vực lân cận sẽ đánh giá cao các dịch vụ tùy chỉnh và mạng lưới quốc tế của thương hiệu.

Christie's International Real Estate có chi nhánh tại Dubai, Ấn Độ, Việt Namsquirting, Nhật Bản và Đài Loan ở Châu Á.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền